Người dùng iPhone Việt Nam được hưởng chương trình thay pin mới của Apple

03/01/2018 16:27 GMT+7

Sau khi thực hiện chương trình thay thế pin iPhone với giá ưu đãi vào ngày 30.12 tại một số quốc gia trên thế giới, Apple hiện đã triển khai chương trình này đến thị trường Việt Nam.

Theo đó, người tiêu dùng Việt Nam sử dụng iPhone 6 trở về sau (bao gồm cả iPhone SE) có pin bị suy thoái ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc sẽ được áp dụng chương trình thay thế pin mới của Apple, với phí thay pin là 729.000 đồng cho mỗi viên pin.
Riêng với các iPhone ra mắt vào cuối năm ngoái, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình này nhưng phải chứng minh pin gây ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. Bên cạnh đó, đại diện Apple cho biết quá trình thay thế pin sẽ ưu tiên cho người dùng các dòng máy cũ thực hiện trước.
Cũng theo nhân viên Apple, để thay thế pin thì người dùng cần liên hệ các trung tâm bảo hành của công ty để được hướng dẫn và đảm bảo pin được thay thế. Thậm chí, một số có thể yêu cầu hóa đơn mua hàng tại Việt Nam.
Như tin đã đưa, Apple bắt đầu chương trình thay thế pin với giá ưu đãi diễn ra từ nay đến cuối năm 2018 sau khi thừa nhận làm giảm hiệu năng trên iPhone có pin suy thoái thông qua bản cập nhật iOS 10.2.1 phát hành vào tháng 2.2017. Công ty đã buộc phải xin lỗi về việc thiếu minh bạch này và giải thích vấn đề xuất phát từ tính năng quản lý năng lượng mới nhằm ngăn chặn việc iPhone bị tắt đột ngột. Công ty cho biết, sau khi thay thế pin mới, hiệu suất làm việc của thiết bị sẽ trở lại trạng thái ban đầu.
Được biết, mới đây Apple đã nới lỏng yêu cầu thực hiện bài test pin ở Genius Bar tại Apple Store để đảm bảo pin bị suy thoái trước khi chấp nhận thay thế nhưng chưa rõ điều này có được áp dụng tại Việt Nam hay không. Người dùng có thể tìm kiếm thông tin về các trung tâm bảo hành của Apple như FPT Services, iServices, Thak Ral One, KTC, Thuận Mỹ, Vietcomindo hoặc liên hệ với tổng đài hỗ trợ của Apple 18001127 để được hướng dẫn cũng như truy cập trang web Apple.com để nhận thêm thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.