Người dùng Spotify miễn phí sẽ nhận quảng cáo phù hợp hơn

0 Thanh Niên Online
Spotify đã tìm ra cách tạo ra nhiều doanh thu hơn từ quảng cáo với những người dùng đang sử dụng dịch vụ miễn phí.
Quảng cáo trên Spotify sẽ phù hợp hơn cho từng podcast mà mọi người nghe  /// Ảnh: AFP Quảng cáo trên Spotify sẽ phù hợp hơn cho từng podcast mà mọi người nghe - Ảnh: AFP
Quảng cáo trên Spotify sẽ phù hợp hơn cho từng podcast mà mọi người nghe
Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, thông báo từ Spotify cho biết các nhà quảng cáo hiện có thể nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên danh mục podcast mà mọi người nghe, nhưng người dùng dịch vụ miễn phí của Spotify là những người nhận nhiều lợi thế bởi quyết định này.
Hiện tại, người dùng Spotify miễn phí sẽ được nhắm mục tiêu theo quảng cáo dựa trên nhạc họ nghe, chẳng hạn như thể loại hoặc danh sách phát. Giờ đây, nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu cụ thể hơn dựa trên danh mục podcast mà họ thích.
Trao đổi với The Verge, Spotify nói rằng đây chỉ là bước đầu tiên để xây dựng một chiến lược quảng cáo vững chắc xung quanh các podcast, được bắt đầu cách đây không lâu bởi sự hợp tác với Samsung và 3M. Công ty cho biết họ muốn phát triển một giải pháp quảng cáo mạnh mẽ hơn cho các podcast, phù hợp cho các trải nghiệm nội dung như nhạc và video.
Quảng cáo mới sẽ phát giữa các bài hát cho những người dùng gói Spotify miễn phí, vì vậy mọi thứ không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, những người nghe nhạc miễn phí sẽ nhận thấy rằng quảng cáo hiển thị phù hợp hơn cho các podcast mà họ nghe. Tính năng mới hiện có mặt tại 10 thị trường khác nhau, gồm Úc, Brazil, Canada, Pháp, Đức, Ý, Mexico, Tây Ban Nha, Anh và Mỹ.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm