Người tạo quả trứng lập kỷ lục Instagram có thể bỏ túi hàng triệu USD

Thu Thảo
Thu Thảo
02/02/2019 08:30 GMT+7

Nhiều hãng tiếp thị đang đua nhau giành cơ hội có thể là triệu đô để làm việc với The World Record Egg, quả trứng được nhiều lượt thích nhất trên Instagram.

Theo CNBC, quả trứng đánh bại Kylie Jenner để trở thành hình ảnh được nhiều lượt thích nhất lịch sử Instagram. Tài khoản đăng hình quả trứng hiện có 9,6 triệu lượt người theo dõi nhưng thực sự chỉ có hình một quả trứng.
Tuy nhiên, nó vẫn là “điểm nóng” với các nhà quang cáo muốn tiếp cận lượng lớn người tiêu dùng. Hiện nhiều hãng cố gắng tìm cơ hội giúp các thương hiệu khác hợp tác với tài khoản kỷ lục của The World Record Egg.
“Cơ hội trở thành thương hiệu đầu tiên đứng cạnh quả trứng đạt nhiều lượt thích nhất có giá trị ít nhất 10 triệu USD”, người đứng đầu mảng kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng Nik Sharma của hãng VaynerMedia cho hay.
Cơ hội có thể còn giá trị hơn cả quảng cáo trong sự kiện đinh của các nhà tiếp thị diễn ra trong tuần này. Ông Sharma cho hay mình sẽ hướng dẫn khách hàng “chi tiêu cho quả trứng thay vì Super Bowl”, ngụ ý cơ hội quảng cáo từ đây ngang ngửa hoặc hơn cơ hội quảng cáo trong trận tranh chức vô địch bóng bầu dục Mỹ thường niên Super Bowl.
Jerry Media, hãng truyền thông xã hội từng giúp quảng cáo sự kiện Fyre Festival, tuyên bố đang hợp tác với nhân vật ẩn danh tạo tài khoản World Record Egg. Quả trứng nổi tiếng truyền cảm hứng cho nhiều tài khoản “copycat”, thậm chí là cả nhiều nền tảng tuyên bố rằng họ biết cách liên hệ với chủ tài khoản gốc sở hữu hình ảnh quả trứng này để “cộng tác”. Dù vậy, tờ The Atlantic đưa tin các nền tảng trên không dẫn đến tài khoản chính xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.