Theo đó, hãng nghiên cứu thị trường Canalys và đơn vị Canalys Worldwide Vendor Benchmark vừa đưa ra khảo sát giúp đại lý nhận định mức độ tín nhiệm đối với chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả an ninh mạng và dịch vụ.
Canalys nhận thấy Kaspersky có tổng điểm cải thiện đáng kể trong 12 tháng vừa qua, với mức điểm tăng 7,7% so với năm 2018. Theo Canalys Worldwide Vendor Benchmark, năm nay, Kaspersky đạt điểm tối đa về sản phẩm sẵn có và khả năng cung ứng sản phẩm (83,7%), cũng như mức độ dễ kinh doanh (78,4%).
Mức điểm tăng lớn nhất được thể hiện trong các chương trình kiểm định và chuyên môn hóa (tăng 9,9%). Ngoài ra, Kaspersky còn đạt mức tăng 8,7% về hiệu quả trong cách tiếp cận hoạt động quản lý của đối tác, và tăng 8,7% về khả năng duy trì lợi nhuận.
Kaspersky đã nỗ lực bền bỉ trong việc thu hút đối tác mới, cũng như mang đến nhiều lợi ích hơn cho những đối tác hiện tại. Sự ra mắt của chương trình “Kaspersky United” vào đầu năm 2019 là một trong những hoạt động của Kaspersky để thực hiện những ưu tiên này.
Bình luận (0)