Những điểm mong chờ trên Apple Watch Series 3

21/08/2017 16:42 GMT+7

Bên cạnh loạt iPhone mới mà tiêu biểu là iPhone 8, Apple cũng dự kiến ra mắt Watch Series 3 mang đến cho người dùng khá nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm.

Dưới đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm này, đang được người dùng kỳ vọng trong thời điểm hiện tại, theo Pocket-lint.
Watch Series 3 có khả năng hoạt động độc lập không cần phụ thuộc vào iPhone
Giá bán và ngày phát hành
Watch đời đầu được công bố vào năm 2014 nhưng lên kệ một năm sau đó, trong khi Series 2 ra mắt tháng 9.2016. Mặc dù chưa có tên gọi xác nhận nhưng nhiều khả năng Watch Series 3 là tên cuối cùng.
Bloomberg cho biết, Series 3 dự kiến đi kèm kết nối LTE, và hoạt động sản xuất hàng loạt sản phẩm sẽ được đối tác Quanta Computing đẩy mạnh vào cuối năm nay. Nếu Apple tung Series 3 trong năm nay, nhiều khả năng máy sẽ ra mắt cùng iPhone mới của Apple vào tháng 9, rất có thể vào ngày 7.9.
Giá bán khởi điểm dành cho Watch Series 3 sẽ là 369 USD?
Về giá bán, Series 2 có giá khởi điểm 369 USD, tăng đáng kể so với Series 1. Nhiều khả năng cấu trúc giá vẫn sẽ được giữ nguyên với Watch tiếp theo.
Thiết kế
Apple giữ nguyên thiết kế Series 2 so với Series 1 nhưng tích hợp GPS và khả năng chống thấm, cùng tùy chọn phiên bản gốm. Các dây đai có thể hoán đổi nhau và tương thích với cả hai phiên bản tiền nhiệm. Núm điều chỉnh kỹ thuật số ở phía bên tay phải, nút nguồn bên trái và cảm biến nhịp tim ở mặt dưới.
Một số tin đồn nói rằng Series 3 có thiết kế hoàn toàn mới, nhưng chưa rõ nó có thay đổi hình dạng chữ nhật hay không. Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi thấy Apple chuyển sang một thiết bị tròn như đối thủ cạnh tranh nhưng đây không phải là điều quá vô lý bởi Apple từng nộp đơn xin cấp phép sáng chế vào năm 2016 đề cập đến thiết bị có mặt tròn.
Phía dưới Watch Series 3 sẽ là nơi đặt các cảm biến quan trọng
Bất kể hình dáng đồng hồ tiếp theo của Apple ra sao thì thiết bị vẫn được kỳ vọng đi kèm bộ cảm biến nhịp tim, núm điều chỉnh kỹ thuật số, chống thấm và dây đai có thể hoán đổi cho nhau. Máy được kỳ vọng sử dụng những chất liệu cao cấp như nhôm, thép không gỉ, gốm sứ hoặc một số vật liệu giới hạn. Kích thước của nó có thể vẫn giữ nguyên 38 mm và 42 mm.
Phần cứng và thông số kỹ thuật
Series 3 sẽ đi kèm chip xử lý mới và hy vọng trang bị pin lớn hơn ở cả hai kích thước. Bản tiền nhiệm đi kèm chip S2, vì vậy có thể Series 3 sẽ đi kèm chip S3. Đây là chip nhanh hơn, có khả năng xử lý tốt hơn cùng GPU mạnh mẽ hơn trong khi năng lượng tiêu hao thấp hơn.
Như đã đề cập, Series 3 dự kiến đi kèm kết nối LTE, với Intel được cho là sẽ chịu trách nhiệm sản xuất modem LTE cho Apple. Nếu như vậy, Series 3 sẽ có khả năng truy cập data riêng. Với cách tiếp cận của Apple hiện nay, LTE có thể xuất hiện dưới dạng tùy chọn như với iPad.
Các tính năng
Trong trường hợp Series 3 tích hợp LTE, nó sẽ cho phép Watch cung cấp đầy đủ chức năng mà không cần điện thoại. Hiện tại Watch đang phải phụ thuộc vào iPhone để cung cấp những thứ như thông báo. Về lý thuyết, chức năng LTE có nghĩa đồng hồ của bạn vẫn có thể hoạt động được trên cổ tay khi bạn đang ở văn phòng ngay cả khi bạn quên iPhone ở nhà.
Giống như Watch Series 2, bản kế nhiệm cũng tập trung vào khả năng theo dõi sức khỏe
Apple vẫn sẽ trang bị cảm biến nhịp tim của Series 2 vào phiên bản tiếp theo. Phiên bản Series 2 được tập trung rất nhiều vào thể hình, theo dõi bơi lội và nhiều điểm nhấn khác, vì vậy hy vọng Series 3 vẫn giữ nguyên những điểm nhấn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.