Những mẫu smartphone chuyên chụp ảnh tự sướng giá rẻ

12/12/2015 09:58 GMT+7

Bên cạnh những mẫu smartphone cao cấp được trang bị chức năng chụp ảnh tự sướng (selfie) chất lượng tốt, thì phân khúc smartphone tầm trung cũng đang có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu này.

Bên cạnh những mẫu smartphone cao cấp được trang bị chức năng chụp ảnh tự sướng (selfie) chất lượng tốt, thì phân khúc smartphone tầm trung cũng đang có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu này.

Dưới đây là loạt sản phẩm smartphone tầm trung, vừa xuất hiện trong năm 2015 nhưng vẫn hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng ấn tượng.

LG Magna

Được ra mắt vào giữa năm 2015, LG Magna là sản phẩm hấp dẫn cho việc selfie ở phân khúc smartphone tầm trung đến từ thương hiệu LG.
LG Magna - sản phẩm smartphone tầm trung selfie của LG - Ảnh: LG
LG Magna sở hữu bộ đôi camera chất lượng cao với camera sau 8 MP và camera trước 5 MP với các tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ bàn tay và đèn flash ảo giúp người dùng có được những bức ảnh selfie tốt nhất dù là sử dụng thao tác tay hay gậy tự sướng. Hiện tại, sản phẩm này được bán với giá 3,79 triệu đồng.

Philips S358

Philips S358 nổi bật với hai camera trước và sau cùng độ phân giải lên đến 8 MP, camera trước có góc chụp rộng lên đến 84,7 độ giúp việc selfie với nhiều người trở nên dễ dàng hơn.
Philip S358 có góc chụp rộng cho việc selfie dễ dàng hơn - Ảnh: Philips
Ngoài ra, Philips S358 còn hỗ trợ người dùng với nhiều chế độ chụp ảnh độc đáo như: Multi Angle View Mode (chế độ chụp nhiều góc cạnh liên tục khác nhau, tạo ra tấm hình động có thể điều khiển được giúp người xem thấy được nhiều góc cạnh); Panorama Mode, Face Beauty Mode (chế độ tạo làn da sáng mịn, che khuyết điểm)...

Hiện tại, Philips S358 đang được bán với giá 2,99 triệu đồng.
Oppo Neo 7

Neo 7 là mẫu smartphone tầm trung của Oppo được trình làng vào tháng 10 vừa qua, máy dùng thiết kế khung bằng kim loại với 4 cạnh máy vát cong.
Neo 7 sử dụng thiết kế khung kim loại - Ảnh: Oppo
Về cấu hình, Oppo Neo 7 trang bị màn hình 5 inch, camera sau 8 MP kèm đèn flash LED, camera selfie phía trước 5 MP. Trong đó, camera trên máy còn hỗ trợ người dùng tạo ra những những ảnh động (GIF) cùng chiều (positive) và ngược chiều (reverse) vui nhộn. Nếu muốn quay video theo cách thông thường, có thể tự mình thực hiện với chất lượng hình ảnh Full-HD 1.080p hoặc 720p.

Hiện tại, Oppo Neo 7 được bán với giá 3,99 triệu đồng.

Gionee Elife E7 Mini

Gionee Elife E7 Mini với camera xoay (nên có thể dùng ở mặt trước/sau máy) với độ phân giải lên đến 13 MP, sử dụng công nghệ OLS và lấy nét tự động. Bên cạnh đó, chế độ chụp ảnh của Gionee Elife E7 Mini cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh các thiết lập chi tiết, hiệu ứng màu sắc, chế độ HDR, chế độ toàn cảnh và chế độ khuôn mặt.
 Gionee Elife E7 Mini với thiết kế dạng camera xoay - Ảnh:  Gionee
Chế độ chụp ảnh của Gionee Elife E7 mini có thể kích hoạt bằng nụ cười, cử chỉ và khởi động nhanh camera bằng thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần xoay camera từ trước ra sau. Thêm vào đó, camera được bố trí ở phần đầu của máy nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình thao tác chụp ảnh. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với giá 2,99 triệu đồng.

Asus ZenFone Selfie

Đúng như tên gọi của mình, ASUS Zenphone Selfie được trang bị camera trước/sau lên đến 13 MP, hỗ trợ cho việc chụp ảnh selfie cực chất với các tính năng như chụp Panomara với góc chụp rộng, chụp HDR, làm mịn da, xóa mụn.
Asus ZenFone Selfie đầy sắc màu dành cho đối tượng trẻ - Ảnh: Asus
Đặc biệt là camera trước của Zenfone Selfie được hỗ trợ bằng một đèn flash kép tự động điều chỉnh độ sáng. Tuy nhiên, trong phân khúc này thì Asus ZenFone Selfie đang được niêm yết với giá bán cao nhất, 6,39 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.