Những OLED TV nổi bật của LG đang có mặt trên thị trường

11/12/2017 08:07 GMT+7

Nếu đang quan tâm đến việc nâng cấp những vật dụng trong ngôi nhà của mình để chào đón năm mới, thì TV là một trong những món không thể không nhắc đến, trong đó nhiều mẫu OLED TV của LG khá sáng giá.

OLED TV 65W7T
Ngoài kích thước chỉ mỏng như tranh 2,57 mm, đây còn là mẫu TV hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma, mang lại chất lượng hiển thị hoàn hảo và trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cho người dùng.
LG OLED Signature W có thiết kế gắn lên tường và mỏng như một bức tranh
TV được trang bị công nghệ tấm nền OLED sử dụng các diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng độc lập đem lại cho dòng LG OLED Signature W một nền đen hoàn hảo, độ tương phản tuyệt đối giúp hiển thị màu sắc chân thật cùng hình ảnh sống động, sắc nét.
Ngoài ra, OLED TV 65W7T còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, LG OLED Signature W mang đến cho người sử dụng những hình ảnh và âm thanh vượt trội. Sự kết hợp giữa công nghệ hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí tại gia.
Giá tham khảo: 300 triệu đồng.
OLED TV 65E7T
Chiếc Smart TV của LG mang đến những nét ấn tượng về thiết kế siêu mỏng, siêu thanh mảnh nhờ không sử dụng hệ thống đèn nền chiếu sáng - vốn là ưu điểm của tấm nền OLED.
Hình ảnh hiển thị trên OLED TV 65E7T khá sống động và chuyên nghiệp
OLED TV 65E7T trang bị độ phân giải màn hình 4K, cung cấp cái nhìn đẳng cấp, sâu rộng và chuyên nghiệp hơn so với các Smart TV hiện tại. Sản phẩm tích hợp công nghệ Ultra Luminance Supreme giúp nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết trong từng hình ảnh lên gấp nhiều lần, trong khi công nghệ Active HDR giúp tối ưu hóa hình ảnh HDR theo từng cảnh để mọi khung hình hiển thị đều trở nên chân thật kết hợp độ tương phản cao.
Giá tham khảo: 115 triệu đồng.
OLED TV 65C7T
Smart TV này được LG trang bị công nghệ Active HDR vượt xa HDR thông thường, giúp tối ưu hình ảnh HDR theo từng khung hình, đem đến cảm giác thật. Công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh tách biệt từng đối tượng cho cảm giác như đang ngồi trong không gian thực của hình ảnh.
Công nghệ Active HDR giúp hình ảnh trên OLED TV 65C7T vượt xa các sản phẩm HDR hiện tại
Trang bị tấm nền OLED, OLED TV 65C7T cung cấp khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc chân thực với độ tương phản cao nhờ các điểm ảnh có thể tự phát sáng thay vì sử dụng đèn nền như các công nghệ TV thông thường.
Giá tham khảo: 80 triệu đồng.
OLED TV 55EG910T
Đối với ngân sách hạn hẹp, bạn có thể quan tâm đến mẫu OLED TV 55EG910T vốn có mức giá khá mềm, vốn được LG thiết kế hướng đến nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn. Chiếc Smart TV này có ưu điểm là sở hữu thiết kế bắt mắt với màn hình cong 55 inch, kết hợp nét tinh tế trong thiết kế chân đế gọn cùng viền siêu mỏng.
OLED TV 55EG910T cho chất lượng âm thanh Ultra Surround mạnh mẽ
Mặc dù thiết kế cho phân khúc giá mềm hơn nhưng giống như nhiều Smart TV khác, OLED TV 55EG910T vẫn được LG trang bị nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng như Triple XD Engine, Ultra Lumiance cùng hệ thống âm thanh vòm Ultra Surround mạnh mẽ.
Giá tham khảo: 39,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.