Những tính năng mang tính cách mạng trên LG G5

22/02/2016 15:48 GMT+7

LG G5 là một trong những smartphone Android cao cấp mới được tung ra thị trường. Ngoài cấu hình phần cứng mạnh mẽ, LG G5 còn bao gồm nhiều điểm nhấn khác giúp sản phẩm tỏa sáng giữa 'đám đông' smartphone hiện nay, theo BGR .

LG G5 là một trong những smartphone Android cao cấp mới được tung ra thị trường. Ngoài cấu hình phần cứng mạnh mẽ, LG G5 còn bao gồm nhiều điểm nhấn khác giúp sản phẩm tỏa sáng giữa 'đám đông' smartphone hiện nay, theo BGR.

Phần mô-đun có thể tháo rời để gắn thêm phụ kiện hoặc thay thế pin là tính năng nổi bật nhất của LG G5 - Ảnh: AFPPhần mô-đun có thể tháo rời để gắn thêm phụ kiện hoặc thay thế pin là tính năng nổi bật nhất của LG G5 - Ảnh: AFP
LG đã thực sự chuyển mình khi quyết định hầu hết smartphone cao cấp của hãng trong năm 2016 này đều có thiết kế kim loại. Và G5 là cái tên đầu tiên được xướng danh với thân được làm bằng kim loại hoàn toàn, giúp máy ngang bằng với các đối thủ hàng đầu đến từ Samsung và Apple.
LG G5 sở hữu thân làm bằng kim loại tạo cảm giác rất sang trọng
Pin có thể tháo rời

Một tính năng đặc biệt mà người sử dụng smartphone liên tục mong đợi từ các sản phẩm cao cấp của Samsung và Apple đã được LG mang đến G5. Chiếc smartrphone này đi kèm với pin dung lượng lớn 2.800 mAh có thể giúp bạn duy trì công việc đủ một ngày cho các nhu cầu thông thường.

Tuy nhiên, nếu là một người có nhu cầu làm việc nặng hơn thì bạn chắc chắn không thể không nghĩ đến một pin phụ kiện để sẵn sàng lắp nó vào máy khi cần thiết. Quá trình đổi pin trên G5 sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài giây, dĩ nhiên phải cần có thêm thời gian tắt và bật nguồn máy.

Khe cắm mở rộng

Có lẽ, điều mới nhất của G5 mà bạn sẽ không tìm thấy trên bất kỳ smartphone hàng đầu nào khác trong năm 2016 này chính là khe cắm mở rộng độc đáo. Với khe cắm Magic Slot của điện thoại, người dùng có thể mua các phụ kiện mô-đun đặc biệt để thực hiện những công việc nào đó theo ý muốn chỉ trong chớp mắt.
Hiện tại LG chỉ cung cấp phụ kiện mô-đun mở rộng CAM Plus và Hi-Fi Plus dành cho G5
Có hai mô-đun đặc biệt được nhấn mạnh bởi LG trong ngày ra mắt vào tối 21.2. Đầu tiên là CAM Plus, một phụ kiện máy ảnh  đặc biệt được thiết kế để cung cấp trải nghiệm thoải mái và thuận tiện như là một máy ảnh DSLR. Nó cung cấp chức năng tự động lấy nét, khóa phơi sáng và nút bấm vật lý cho tính năng chụp hoặc zoom. Một điều đáng chú ý khác đó là nó bổ sung thêm pin 1.200 mAh cho điện thoại của bạn.

Tiếp theo là Hi-Fi Plus với B & O Play, một mô-đun đặc biệt biến G5 trở thành một máy phát âm thanh Hi-Fi hỗ trợ âm thanh độ sâu 32-bit 384 KHz.

Sức mạnh xử lý

Thông số kỹ thuật của G5 có thể không đi quá xa so với những tiêu chuẩn của năm 2016, nhưng rõ ràng không ít những tò mò đã đặt ra với sản phẩm này.

Tính năng nổi bật nhất của máy chính là tích hợp chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 820 64 bit, RAM 4 GB và chạy Android 6.0 Marshmallow. Bên cạnh đó, máy cũng có màn hình Super AMOLED 5,3 inch độ phân giải Quad HD cho mật độ điểm ảnh 554 ppi rõ nét.

Thiết bị đồng hành

Cuối cùng nhưng không kém, LG G5 sẽ không đơn độc khi được phát hành ra thị trường. Vào cuối năm nay sẽ có nhiều thiết bị đồng hành dành cho sản phẩm giúp mở rộng tính năng của G5 ngoài những gì mà nó đạt được với khe cắm mở rộng dạng mô-đun tiện lợi như nói bên trên.
Rolling Bot có thể lăn lông lốc xung quanh để giám sát căn nhà của bạn nhờ camera tích hợp
Một trong những thiết bị đồng hành hấp dẫn nhất được mong đợi đó là 360 CAM, một máy ảnh có khả năng ghi hình và video 360 độ cho trải nghiệm thực tế ảo. 360 VR là một phụ kiện tai nghe thực tế ảo giống như Gear VR của Samsung. Smart Controller cho phép người dùng kiểm soát một máy bay không người lái có camera và xem video streaming trên màn hình G5. Và Rolling Bot, một chú robot hình tròn tuyệt vời có khả năng cuộn xung quanh và chụp hình ảnh cũng như quay phim nhờ máy ảnh 8 MP trên đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.