Nintendo tính tạo ra vỏ điện thoại Game Boy trên iPhone để chơi game

Thành Luân
Thành Luân
07/10/2018 16:41 GMT+7

Văn phòng bằng sáng chế Mỹ (USPTO) vừa hé lộ bằng sáng chế mới của Nintendo, liên quan đến vỏ bảo vệ dạng lật có thể biến smartphone thành bản sao Game Boy hoàn chỉnh với các nút bấm vật lý.

Theo BGR, điều này cho thấy Nintendo dường như đã xem xét việc sản xuất một vỏ bảo vệ giống như Game Boy để biến thiết bị di động của bạn thành một bộ điều khiển chơi game cầm tay, hoàn chỉnh với các nút D-pad. Nội dung game sẽ hiển thị trong phần màn hình cảm ứng, và thao tác sẽ được thực hiện với các nút vật lý có trên vỏ bảo vệ.
Chưa rõ các game mà Nintendo sẽ phát hành ra sao nhưng Business Insider dự đoán rằng điều này có nghĩa một số trò chơi cầm tay của Nintendo có thể đang trên đường phát triển bởi công ty đến nay chưa tạo ra bất kỳ tựa game Game Boy nào cho các thiết bị iOS hoặc Android. Có lẽ công ty đang xem xét phát hành các game như Fire Emblem Heroes đạt doanh thu hơn 400 triệu USD trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 2.2017 để đưa vào các nền tảng hệ điều hành di động này.
Dĩ nhiên, một ý tưởng bằng sáng chế không có nghĩa là nó sẽ trở thành hiện thực, mặc dù vậy Nintendo là một bậc thầy trong việc biến những công nghệ cũ thành mới và dễ tiếp cận nên không quá bất ngờ nếu như công ty sẽ đưa sản phẩm của mình ra thị trường trong tương lai.
Một khi sản phẩm của Nintendo đưa ra thị trường, đây được xem là một cách khá tiện lợi để người dùng điện thoại iOS hoặc Android có những trải nghiệm chơi game tốt hơn so với việc tương tác trên màn hình cảm ứng với các tựa game từ công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.