Nokia 5.1 Plus lộ diện với 'tai thỏ' và camera kép

11/07/2018 07:29 GMT+7

Chiếc điện thoại mới nhất của thương hiệu Nokia xuất hiện với thiết kế mảnh mai, màn hình chiếm gầm trọn mặt trước với vùng tai thỏ (notch) trên đỉnh.

Theo Phone Arena, hình ảnh về Nokia 5.1 Plus xuất hiện từ hãng Tiger Mobiles, sau đó được khẳng định lại bởi nguồn rò rỉ đáng tin cậy @OnLeaks trên Twitter. Do vậy, bức ảnh về mẫu điện thoại lộ diện gần như chắc chắn sẽ là hình chính thức của Nokia 5.1 Plus.
Model sẽ là mẫu điện thoại kế nhiệm của chiếc Nokia 5 ra mắt hồi tháng 2 năm nay tại sự kiện MWC ở Barcelona (Tây Ban Nha). Nokia 5.1 Plus dự kiến có màn hình 5,7 inch với viền bezel siêu mỏng, phần notch ở đỉnh, giữ lại jack tai nghe 3,5 mm và sử dụng chuẩn USB-C mới thay cho microUSB đã khá cũ.
Ở mặt lưng sẽ có khu vực dành cho cảm biến vân tay cùng cụm camera kép 16 MP, mở ra khả năng hỗ trợ chụp ảnh ở chế độ chân dung để làm mờ hậu cảnh, giúp nổi bật chủ thể trong hình.
Máy sẽ có 2 màu khác nhau: đen và màu sáng hơn (có thể là bạc, xám sáng hoặc trắng). Hiện tại vẫn chưa rõ thêm các thông tin về phần cứng cũng như tính năng của sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.