Nokia 8 Sirocco lên đời Android 10

16/04/2020 08:56 GMT+7

Nokia 8 Sirocco - chiếc smartphone cải tiến của Nokia 8 - vừa chính thức nhận được bản nâng cấp hệ điều hành lớn cuối cùng, Android 10.

Theo GizmoChina, HMD Global đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 10 cho chiếc smartphone cao cấp chạy Android 8.0 Oreo khi ra mắt vào năm 2018 này. Bản cập nhật có dung lượng 1,38 GB cũng đi kèm với bản vá bảo mật tháng 4.2020.
Những thay đổi đến với Nokia 8 Sirocco thông qua bản cập nhật Android 10 lần này gồm có Dark Mode giúp dễ đọc nội dung hơn; trả lời thông minh giúp tiết kiệm thời gian hơn với các hành động được đề xuất; điều hướng cử chỉ với thao tác vuốt và kéo; kiểm soát bổ sung cho quyền riêng tư và vị trí; cũng như bản vá bảo mật tháng 4 từ Google.
Tất nhiên bản cập nhật sẽ mất thời gian để tiếp cận tất cả mọi người, vì vậy nếu chưa nhận được nó, người dùng sẽ phải chờ vài ngày. HMD Global cho biết họ hy vọng tất cả quốc gia trong danh sách nhận cập nhật đầu tiên sẽ nhận được nó vào ngày 20.4.
Mặc dù Android 10 có thể là bản cập nhật Android lớn cuối cùng dành cho Nokia 8 Sirocco nhưng thiết bị vẫn còn 1 năm nữa để cập nhật bảo mật trước khi HMD Global chính thức kết thúc chu kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.