Nokia 8.2 sẽ đi kèm hệ thống camera bật lên

09/10/2019 07:08 GMT+7

HMD Global được cho là sắp ra mắt mẫu smartphone tầm trung Nokia 8.2 vào cuối năm nay với một vài tính năng mới, đặc biệt là camera dạng bật lên.

Theo PhoneArena, quay trở lại vào cuối tháng 7, một báo cáo tuyên bố Nokia 8.2 sẽ xuất hiện vào cuối năm nay với hệ thống camera bật lên hoàn toàn mới. Vào thời điểm đó, tin đồn có vẻ hơi sơ sài, đặc biệt khi HMD Global tránh xa hoàn toàn xu hướng này.
Nhưng giờ đây, nguồn tin từ Nokiamob cho thấy một giải pháp camera selfie độc đáo sẽ đến với chiếc điện thoại tầm trung này. Tuy không có thêm thông tin chi tiết được cung cấp nhưng điều này chắc chắn làm tăng khả năng thành hiện thực của thiết kế.
Sự hiện diện của một mô-đun máy ảnh bật lên có nghĩa là Nokia 8.2 sẽ có màn hình không chứa notch như tiền nhiệm mà thay vào đó có thiết kế toàn màn hình. Tối thiểu có 3 camera được cho là sẽ xuất hiện ở mặt phía sau Nokia 8.2, mặc dù chức năng và độ phân giải chính xác của các cảm biến này vẫn chưa được tiết lộ.
Bên trong, Nokia 8.2 sẽ tích hợp chip Snapdragon 700-series. Việc Nokia 8.1 trang bị chip Snapdragon 710 cho thấy Nokia 8.2 có thể đi kèm chip Snapdragon 730. Trong khi đó, các tin đồn trước đây nói rằng Nokia 8.2 sẽ có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.
Dự kiến Nokia 8.2 sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian giữa tháng 11 hoặc đầu tháng 12 với phiên bản Android 10 có sẵn như là một phần của chương trình Android One. Giá bán dành cho mẫu smartphone này sẽ bám sát mức 399 EUR như tiền nhiệm ở châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.