Nokia 9 PureView sẽ có máy ảnh với ống kính penta

19/11/2018 15:47 GMT+7

Trang Slashleaks vừa đăng tải hình ảnh vỏ bảo vệ silicon cho Nokia 9 PureView mà HMD Global sắp ra mắt để cung cấp cái nhìn về thiết kế camera mặt sau của sản phẩm.

Theo PhoneArena, hình ảnh đăng tải cho thấy điện thoại sẽ đi kèm 5 lỗ cắt cho cảm biến camera, cũng như lỗ cắt cho đèn flash LED. Vết cắt trên đỉnh của điện thoại được thiết kế cho một micro mà không phải là jack cắm tai nghe 3,5 mm.
Với 5 camera, Nokia 9 PureView sẽ ấn tượng hơn nhiều so với Galaxy A9 (2018) sở hữu camera 4 ống kính phía sau mà Samsung ra mắt vào tháng trước, nhưng nó vẫn thấp hơn so với một nguyên mẫu điện thoại có 9 camera đã bị rò rỉ hồi tháng 7.
Chưa rõ các tính năng cụ thể của camera trên Nokia 9 nhưng nhiều khả năng nó sẽ đi kèm với thương hiệu PureView sau khi HMD được Microsoft cấp phép sử dụng công nghệ này vào tháng 8. Công nghệ PureView xuất hiện lần đầu tiên trên Nokia 808 PureView chạy Symbian với camera 41 MP phía sau và 3 MP phía trước mà công ty Phần Lan ra mắt vào năm 2012. Ngoài ra một số thành viên trong dòng Nokia Lumia chạy Windows Phone cũng được gắn với thương hiệu máy ảnh PureView.
Sau một thời gian dài PureView không được sử dụng, HMD có vẻ đã sẵn sàng đưa nó quay trở lại trên điện thoại chạy Android đến từ Nokia.
Nokia dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện diễn ra ở Dubai (UAE) vào ngày 5.12 tới đây. Mặc dù nhiều người kỳ vọng Nokia 9 PureView sẽ được giới thiệu nhưng có khả năng cao Nokia 8.1 được công bố, trong khi Nokia 9 PureView phải chờ đến năm 2019 mới xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.