Nokia 9 trang bị 5 camera ở mặt sau trì hoãn ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
18/09/2018 07:44 GMT+7

Có vẻ như kế hoạch phát hành chiếc smartphone được người dùng chờ đợi nhất của HMD Global trong năm 2018 là Nokia 9 với việc trang bị đến 5 camera ở mặt sau đã bị hủy bỏ.

Theo PhoneArena, Nokia 9 gây chú ý khi trở thành smartphone đầu tiên của HMD trang bị chip xử lý mạnh mẽ Snapdragon 845 ở bên trong. Nhưng không dừng lại ở đó, sản phẩm còn gây ấn tượng với 5 camera ở mặt sau.
Nguồn tin cho biết việc trì hoãn ra mắt Nokia 9 là điều tương tự như những gì mà HMD đã từng gặp phải trong quá khứ.
Theo đó, Nokia 8 Sirocco mà công ty ra mắt vào đầu năm nay tại MWC 2018 ban đầu được dự định là smartphone hàng đầu của Nokia trong năm 2017, mà cụ thể là tháng 9.2017. Tuy nhiên, Giám đốc sản phẩm Juho Sarvikas đã quyết định thiết bị chưa hoàn toàn sẵn sàng để ra mắt, buộc công ty phải trì hoãn công bố đến MWC 2018.
Cũng theo nguồn tin, hệ thống camera 5 ống kính trên Nokia 9 đã và đang được phát triển trong nhiều tháng, với kế hoạch trở thành sản phẩm chính của Nokia trong năm 2018. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại Sarvikas cho rằng nó vẫn chưa được coi là thiết bị hoàn hảo bất chấp đó thực sự là máy ảnh tuyệt vời. Chính vì vậy, ông lại một lần nữa muốn trì hoãn việc ra mắt điện thoại hàng đầu của mình vào tháng 2.2019 tại MWC chứ không phải mùa thu năm 2018 như kế hoạch ban đầu.
Dường như điều này đã gây khó chịu cho nhiều nhân viên khác nhau tại HMD, vì vậy nguồn tin cho rằng những hình ảnh trực tiếp của sản phẩm bị rò rỉ gần đây thực sự là một hành động trả thù nhằm phản đối sự chậm trễ phát hành sản phẩm của HMD.
Cuối cùng, chỉ có thời gian mới biết được HMD Global có thực sự trì hoãn smartphone hay không. Nhưng với việc đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến khung thời gian ra mắt, tin tức về sự trì hoãn chắc chắn không phải là quá ngạc nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.