Nokia hứa khắc phục sự cố đồng bộ ứng dụng theo dõi sức khỏe mới

11/07/2017 08:33 GMT+7

Sau khi mua lại công ty theo dõi sức khỏe Withings vào năm 2016, Nokia quyết định đổi thương hiệu thành Nokia Health, bao gồm phần cứng và phần mềm, nhưng một trong số này đang gặp vấn đề.

Theo Neowin, trong khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp thì việc thay thế Withings Health Mate bằng một ứng dụng có nhãn hiệu Nokia ngay lập tức đã xảy ra vấn đề. Ứng dụng mới nhận được một số lượng lớn các đánh giá tồi trong cửa hàng ứng dụng, khi một số người dùng nói rằng một số tính năng mà họ sử dụng đã bị thiếu và có vấn đề về kỹ thuật với phần mềm.
Một người sử dụng nói với BBC rằng: “Nokia đã tiếp nhận và hoàn toàn bỏ rơi ứng dụng Withings. Việc phát hành ứng dụng đầu tiên đã gặp đủ thứ lỗi không thể tin được. Ứng dụng mới của họ là đáng kinh ngạc và mọi người đều muốn quay trở lại ứng dụng cũ vốn nhận được nhiều ưa thích từ xưa đến nay. Thật sự là họ đã giảm đầu tư vào các sản phẩm Withings đắt tiền”.
Trong phản ứng mới nhất của mình, Nokia cho biết: “Đáng tiếc, một vài người dùng gặp phải lỗi và vấn đề đồng bộ hóa, những người khác thất vọng khi thấy một số tính năng từ phiên bản trước đó không được bao gồm. Chúng tôi đã phát hành bản cập nhật sửa chữa nhiều vấn đề. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ có một bản cập nhật mới khác để tích hợp thêm các tính năng còn thiếu”.
Như vậy, bất chấp các ý kiến không tốt dành cho phần mềm, Nokia vẫn cho rằng mình đang thực hiện các bước đi đúng đắn. Tuy nhiên, rất nhiều người sử dụng dựa vào dữ liệu hệ sinh thái Withings, vì vậy công ty Phần Lan cần phải có những hành động sớm để giải quyết nhằm tránh gây ảnh hưởng lâu dài cho thương hiệu Nokia Health.
“Chúng tôi sẽ không hài lòng cho đến khi các vấn đề cuối cùng đã được giải quyết nhằm mang lại trải nghiệm người dùng chất lượng như những gì họ mong đợi từ sản phẩm của Nokia”, công ty Phần Lan nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.