Ôn lại kỷ niệm xưa bằng tính năng mới trên Faceboook

13/06/2018 08:27 GMT+7

Facebook vừa cung cấp cho người dùng một trang Memories hoàn toàn mới, tập hợp tất cả những kỷ niệm trước đó của bạn hoặc bạn bè ở một nơi dễ tiếp cận.

Theo SlashGear, có nhiều dữ liệu được cất giữ trên tài khoản Facebook mà nhiều người có thể không hề hay biết. Mặc dù Facebook cung cấp cho người dùng tính năng On This Day nhưng các dữ liệu là ngẫu nhiên và thưa thớt, vì vậy công ty muốn mở rộng chức năng hơn nữa bằng việc bổ sung trang Memories.
Những kỷ niệm được xem là điều luôn được người dùng quan tâm, mang đến cho người dùng những hoài niệm về khoảnh khắc trong quá khứ, bao gồm cả những niềm vui lẫn nỗi buồn. Nhưng thay vì chờ đợi mỗi ngày để xem lại những khoảnh khắc cũ xuất hiện, Facebook mang đến cho bạn khả năng khám phá lại kỷ niệm khi rảnh rỗi bằng Memories.
Facebook Memories sẽ bao gồm nhiều hơn những gì đã xảy ra vào ngày này năm trước hoặc năm trước nữa. Nó sẽ có một phần cho những gì bạn bè của bạn cũng đã làm hoặc đăng trong cùng một ngày. Nhưng quan trọng hơn, Memories cũng sẽ gộp lại một số dữ liệu vào một đoạn video ngắn hoặc những kỷ niệm bạn có thể đã bỏ lỡ.
Tuy nhiên, Memories có thể chứa nội dung tiêu cực và gây ra những cảm xúc đau đớn. Facebook hứa hẹn sẽ tiến hành cẩn thận nhưng không đề cập đến cách làm ra sao. Họ sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn để phản hồi nội dung, nhưng điều này sẽ chỉ xuất hiện sau khi tính năng có sẵn.
Facebook Memories có thể truy cập cả trên thiết bị di động, thông qua tab More hoặc trên trình duyệt tại địa chỉ facebook.com/memories.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.