OnePlus đẩy mạnh cuộc chơi nhiếp ảnh di động

08/01/2021 13:56 GMT+7

CEO Pete Lau của OnePlus cho biết trên Weibo rằng công ty có kế hoạch đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào phát triển camera trên điện thoại di động.

Theo PhoneArena, OnePlus hy vọng cuối cùng sẽ mang đến trải nghiệm camera trên smartphone của mình được tốt hơn. Tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để xem liệu công ty có thực hiện tốt lời hứa hay không bởi Lau và Giám đốc sản phẩm OnePlus là Zack Zhang đã đưa ra tuyên bố tương tự vào năm 2019 sau những phản ánh từ người dùng về sự khác biệt giữa hiệu suất thực tế của OnePlus 7 Pro và điểm số DxOMark. Mặc dù bản kế nhiệm của nó là OnePlus 8 Pro mang đến cải tiến camera đáng chú ý nhưng camera trên OnePlus 8T được phát hành gần đây không để lại ấn tượng mạnh.
Điều đó cho thấy, OnePlus dường như đang cố gắng để đạt được mục tiêu của mình. Với OnePlus 9 sắp tới, công ty dự kiến trang bị cho nó cảm biến mới nhằm thay thế cho Sony IMX686 trước đây, có thể là Sony IMX689. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Trung Quốc cũng đã hợp tác với các chuyên gia máy ảnh Leica.
OnePlus 9 được cho là sẽ trang bị camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 48 MP và camera thứ ba không xác định, nhưng có thể không phải là camera tele.
Dòng OnePlus 9 có thể sẽ được công bố vào tháng 3.2021. Phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro sẽ có chip Snapdragon 888 và chúng dự kiến sẽ cung cấp tốc độ làm mới 120 Hz và sạc không dây ngược. Mẫu thứ ba của gia đình này (OnePlus 9 Lite) được cho là sẽ đi kèm chip Snapdragon 865 cao cấp của năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.