'Ông trùm' Pokémon Go nâng cấp xe đạp chứa đến 64 smartphone

25/06/2020 13:44 GMT+7

Chen San-yuan, người được ví là ông trùm Pokémon Go người Đài Loan, đã phát triển chiếc xe đạp của mình thành một thiết kế mới chứa đến 64 smartphone gắn ở mặt trước dạng con công.

Theo TheVerge, ông Chen ban đầu được chú ý đến vào năm 2018 sau khi hình ảnh ông chơi Pokémon Go với 11 chiếc smartphone được gắn vào xe đạp của mình. Trong 2 năm qua, game thủ này đã bổ sung thêm nhiều điện thoại vào kho “vũ khí”. Vào năm 2019, ông đã sử dụng đồng thời 45 smartphone khi đạp xe cố gắng bắt tất cả chúng.
Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, ông Chen giải thích rằng ông bắt đầu chơi Pokémon Go sau khi biết về nó từ cháu trai của mình. Ông cho biết mình chỉ chơi game để bắt và nâng cấp các Pokémon hiếm và hiếm khi tham gia vào các cuộc đột kích hoặc trận chiến trong phòng gym.
Với chiếc xe đạp săn bắt Pokémon này, nhiều câu hỏi đã được đặt ra liên quan đến hoạt động của ông Chen, như: Ông đã chi bao nhiêu cho tất cả smartphone này? Hiện tại ông đã chi bao nhiêu cho cáp sạc và pin di động? Hóa đơn điện thoại hằng tháng của ông bây giờ là bao nhiêu? Chiếc xe đạp này có vi phạm luật giao thông không? Làm thế nào ông có thể thực hiện đa nhiệm, cả đạp xe trên đường phố và nhìn vào nhiều smartphone cùng lúc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.