Opera Touch cập bến iPad, bổ sung chế độ riêng tư

26/01/2019 12:55 GMT+7

Sau khi cập bến iOS từ tháng 10 năm ngoái chỉ dành cho iPhone, giờ đây trình duyệt Opera Touch đã bắt đầu tương thích với iPad.

Theo PhoneArena, ngoài việc mang Opera Touch đến iPad, nhà phát triển trình duyệt này cũng thông báo chế độ riêng tư mới hiện có sẵn cho cả Opera Touch trên Android và iOS. Tính năng mới có thể được bật từ menu 3 chấm ở góc trên bên phải của Opera Touch, và người dùng có thể biết mình đang ở chế độ riêng tư hay không khi thấy trình duyệt chuyển sang màu tối và một bóng ma xuất hiện trên màn hình.
Chế độ riêng tư có nghĩa là người dùng Opera Touch có thể tìm kiếm thứ gì đó mà không để lại dấu vết trong lịch sử của trình duyệt. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng chế độ riêng tư để đăng nhập vào một dịch vụ bằng các thông tin đăng nhập khác. Quan trọng hơn, chế độ riêng tư ngăn các trang web theo dõi hành vi của người dùng.
Tuy nhiên, chế độ riêng tư sẽ không cho phép người dùng ẩn danh đối với nhà cung cấp dịch vụ internet hoặc nhà tuyển dụng của người dùng, có nghĩa họ vẫn có thể xem các trang mà người dùng truy cập ở chế độ này.
Để tận hưởng chế độ riêng tư mới, người dùng chỉ cần cập nhật Opera Touch cho Android và iOS lên phiên bản mới nhất thông qua Google Play hoặc App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.