Oppo Find X2 Pro có điểm số chụp ảnh cao nhất trên DxOMark

Thành Luân
Thành Luân
09/03/2020 17:16 GMT+7

Oppo đã nhận được đánh giá cao từ DxOMark về khả năng chụp ảnh đẹp, đồng thời chia sẻ vị trí đầu bảng cùng với Mi 10 Pro của Xiaomi.

Theo SlashGear, DxOMark đánh giá cao hiệu năng cân bằng hơn của điện thoại cho hầu hết tình huống nhờ phơi sáng tuyệt vời, hiển thị màu chính xác và cân bằng trắng. Các chuyên gia thử nghiệm tại DxOMark ấn tượng với hệ thống lấy nét tự động của nó, một phần bắt nguồn từ cảm biến Sony IMX689 tùy chỉnh đa pixel.
Hiệu suất video cũng đạt điểm cao nhất. Tuy có sự không ổn định trong chế độ HDR nhưng không đủ để làm mất đi tính năng ổn định hình ảnh và hiển thị màu sắc tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.
Với số điểm trung bình 124, Find X2 Pro đứng đầu danh sách và ngang ngửa với Mi 10 Pro. Trong khi các smartphone cao cấp khác ra mắt trong năm nay có thể khiến Find X2 Pro nhanh chóng mất vị trí đầu bảng trên DxOMark với sự xuất hiện của điểm số từ Galaxy S20 Ultra hay Huawei P40 sắp tới nhưng rõ ràng sự gia tăng của Oppo và Xiaomi trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động có thể khiến các công ty lớn phải lo lắng.
DxOMark lưu ý công ty đã sử dụng phiên bản thử nghiệm của Find X2 Pro chưa bán ra thị trường, có nghĩa Oppo hoàn toàn có thể cải thiện hơn nữa khả năng nhiếp ảnh của sản phẩm thông qua các bản cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.