Oppo mở cửa hàng Brand Shop cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

19/08/2017 10:36 GMT+7

Nhà sản xuất Oppo vừa chính thức khai trương Brand Shop mở bán các dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên của mình tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM).

Theo Oppo, sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu smartphone này chiếm được 20% thị phần di động trong nước, và Oppo đang muốn hướng đến việc mở rộng chuỗi cung cấp sản phẩm của mình đến người dùng thông qua các hệ thống Brand Shop cao cấp.
Hệ thống Brand Shop cao cấp đầu tiên được đặt tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM). Trong năm 2017, chuỗi Brand Shop của Oppo Việt Nam sẽ đạt con số 108 cửa hàng.
Brand Shop là nơi Oppo trình diễn các dòng sản phẩm của mình tại Việt Nam, đặc biệt hệ thống này còn trưng bày thêm các phiên bản giới hạn (limited version). Người dùng sẽ được tự do trải nghiệm các dòng sản phẩm này.
Ngoài ra, tại Brand Shop khách hàng thỏa sức in ảnh đẹp từ điện thoại thông minh của mình qua công nghệ in ảnh nhanh và chất, hoặc thoải mái sạc pin tại quầy sạc nhanh VOOC, hay sử dụng Wi-Fi miễn phí, được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí.

tin liên quan

Cận cảnh phiên bản Oppo F3 màu đỏ
Oppo F3 phiên bản màu đỏ là mẫu máy được sản xuất với số lượng giới hạn, hiện sản phẩm đã chính thức được bán ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.