Oppo ra mắt phiên bản Reno 10x Zoom giới hạn FC Barcelona

Thành Luân
Thành Luân
17/07/2019 15:00 GMT+7

Oppo vừa công bố tiếp tục hợp tác cùng câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona trong vòng ba năm tiếp theo, đồng thời giới thiệu smartphone Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona ngay tại sân Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo đó, quan hệ đối tác cao cấp giữa Oppo và FC Barcelona trong 3 năm tiếp theo sẽ xuất hiện trên các bảng chỉ dẫn, các buổi huấn luyện tại sân vận động, các buổi workshop và các hoạt động sáng tạo trực tuyến dành cho người hâm mộ.
Về mẫu Reno 10x Zoom giới hạn FC Barcelona, đây là sản phẩm được tạo ra với số lượng có giới hạn và được thiết kế lấy cảm hứng từ những lá cờ đại diện cho FC Barcelona ở sân vận động Camp Nou, thiết kế mặt lưng của smartphone Reno 10x Zoom phiên bản đặc biệt này được thể hiện với hai màu đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng.
Ngoài ra, nổi bật trên sắc màu độc đáo này chính là hai logo của Barca: logo mờ lớn hơn, tỏ lòng tôn kính với lịch sử vinh quang của câu lạc bộ, cũng như logo đội bóng vàng nhỏ hơn ở phía dưới. Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị phần mềm tùy chỉnh, bao gồm các hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) độc quyền như biểu tượng bóng đá, bộ thiết kế màu đỏ - xanh và nhiều hơn thế nữa…
Ngoài các yếu tố nói trên, cấu hình của máy vẫn giữ nguyên như phiên bản đang bán trên thị trường. Cụ thể, Reno 10x zoom là thiết kế camera “vây cá mập”. Nhờ đó, cụm camera selfie, và đèn flash được giấu đi khéo kéo, mang lại màn hình toàn cảnh panoramic với tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy lên đến 93,1%.
Camera của Reno 10x zoom bao gồm cụm 3 camera gồm ống kính chính 48 MP, ống kính tele 18 MP và ống kính góc rộng 13 MP. Các camera kết hợp cùng nhau để mang đến tiêu cự chụp từ 16 mm đến 160 mm, và còn có thể zoom lai 10x. Máy ảnh chính 48 MP được trang bị cảm biến Sony IMX586, tích hợp chống rung quang học (OIS) và một mô-tơ lấy nét cận cả trong môi trường thiếu sáng.
Ngoài ra, Reno 10x zoom còn có thể quay phim UHD 4K ở tốc độ 60FPS, với sự hỗ trợ của các hệ thống chống rung hình ảnh quang học và điện tử.
Về cấu hình, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm, 8 GB RAM và 256 GB dung lượng bộ nhớ trong, pin 4.065 mAh. Ngoài ra, Reno 10x zoom còn được trang bị công nghệ phần mềm Hyper Boost 2.0, phát triển độc lập bởi Oppo. Hyper Boost 2.0 có ba mô-đun riêng biệt, Game Boost, System Boost và App Boost, với các cải thiện đáng kể cho hiệu năng chơi game, tốc độ hệ thống và tốc độ khởi động ứng dụng.
Hiện tại, giá bán của Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.