Oppo sẵn sàng tích hợp bản Android 12 cho Find X3 Pro

Thành Luân
Thành Luân
21/05/2021 08:52 GMT+7

Ngay sau khi Google công bố phiên bản hệ điều hành Android thế hệ tiếp theo, Oppo cho biết đã sẵn sàng cung cấp Android 12 beta đến với Find X3 Pro.

Theo GSMArena, bản dựng Android 12 beta của Oppo được thiết kế cho Find X3 Pro khác với bản gốc từ Google dành cho Pixel. Oppo cũng cảnh báo người dùng bình thường không cài đặt bản dựng này trên thiết bị sử dụng hằng ngày của họ. Về cơ bản, nó giống như bản xem trước dành cho nhà phát triển hơn. Bên cạnh đó, người dùng cũng không nên mong đợi tất cả tính năng ColorOS sẽ được đưa vào trong giai đoạn này.
Nhiều khả năng sẽ có nhiều bản dựng beta tiếp theo với nhiều tính năng hơn và hoàn thiện hơn được phát hành trong thời gian tới trước khi nó được phát hành chính thức. Oppo được cho là đang nỗ lực trong việc tối ưu hóa Android 12 cho các thiết bị của mình.
Vẫn chưa rõ liệu điều này có giúp Oppo tăng tốc triển khai bản cập nhật Android 12 đến các thiết bị của mình nhanh hơn so với năm ngoái hay không. Dù sao, với những nỗ lực mới nhất từ công ty, có khả năng ColorOS 12 dựa trên Android 12 sẽ được đánh bóng thực sự khi đến với Find X3 Pro vào mùa thu - thời điểm Google phát hành bản dựng cuối cùng của Android 12 dành cho Pixel.
Ở thời điểm hiện tại, bản dựng Android 12 beta của Oppo Find X3 Pro chỉ có mặt thông qua nền tảng Oppo Open dành cho các nhà phát triển ở Úc, New Zealand, Singapore, Đài Loan hoặc Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.