Oppo tuyên bố phát triển công nghệ 5G tại MWC 2019

Thành Luân
Thành Luân
24/02/2019 07:27 GMT+7

Tại triển lãm MWC 2019, Oppo đã chia sẻ một số thông tin quan trọng về sự đổi mới đằng sau những tiến bộ của công nghệ 5G sẽ được hãng tập trung trong năm nay.

Theo đó, Oppo đã giới thiệu công nghệ 5G nhằm củng cố danh tiếng của mình trong ngành công nghiệp smartphone. Điều này đúng với ưu tiên hàng đầu của công ty là “đổi mới”, trong đó máy ảnh và 5G là ưu tiên hàng đầu.
Bắt đầu với tương lai của ngành công nghiệp smartphone, 5G, Oppo đã công bố chiếc smartphone 5G đầu tiên cùng với Oppo 5G Landing Project - sáng kiến mà ở đó Oppo đề xuất và cam kết phát huy đầy đủ khả năng của các nhà mạng đối tác như Swisscom, Telstra, Optus nhằm mang đến người dùng trải nghiệm kết nối cao.
Theo Oppo, công ty đã đầu tư cho 5G kể từ năm 2015 và đầu tư vào thiết kế lẫn công nghệ để đảm bảo sản xuất một điện thoại được mong đợi. Smartphone 5G của công ty hứa hẹn cách mạng hóa cuộc sống số của người tiêu dùng thông qua 4K, tải xuống/tải lên video 8K, gọi video 3D, chơi game trên đám mây, game di động AR/VR, mua sắm tích hợp, nhập vai, giải trí… khắp mọi nơi.
Cristiano Amon, Chủ tịch Qualcomm Incorporated, tán thành cam kết đổi mới 5G của Oppo. Ông phát biểu, “Với những lợi thế trong kỷ nguyên 4G, Oppo có vị trí dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi sang công nghệ 5G. Chúng tôi nhận ra những cơ hội to lớn để thúc đẩy sự đổi mới trong kỷ nguyên 5G và Qualcomm Technologies mong muốn hợp tác chặt chẽ với Oppo để nhận ra tiềm năng thực sự của 5G và hỗ trợ Oppo ra mắt smartphone 5G đầu tiên được cung cấp bởi nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 855 hàng đầu với modem X50 5G, bộ thu phát RF tích hợp và giải pháp RF Front-End”.
Oppo sẽ có mặt tại MWC trong các gian hàng của Ericsson và Qualcomm, nơi khách tham dự sẽ được trải nghiệm chơi game trên đám mây thông qua bản demo SoulCalibur6 được phát triển với sự hợp tác với Shadow, công ty game trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.