Outlook cho iOS khoác giao diện mới

Thành Luân
Thành Luân
01/02/2019 08:41 GMT+7

Hai tháng sau khi công bố thiết kế lại đáng kể cho ứng dụng Outlook trên iOS, Microsoft đã hoàn tất thiết kế mới để triển khai nó đến với tất cả người dùng iOS.

Theo Neowin, với bản cập nhật mới, người dùng Outlook trên iOS sẽ thấy một tiêu đề mới, màu xanh được sử dụng để thay thế màu trắng cũ cũng như một vài thay đổi thiết kế khác với tính thẩm mỹ là trọng tâm. Phiên bản mới hiện được cung cấp từ App Store.
Michael Palermiti, người đứng đầu bộ phận Outlook cho iOS, cho rằng các thay đổi trực quan ở đây bao gồm rất nhiều chi tiết. Chẳng hạn tiêu đề của ứng dụng sẽ co lại khi người dùng cuộn xuống và có nhiều hình ảnh động tinh tế mới, chẳng hạn như thông báo bật ra khỏi danh sách khi người dùng thực hiện hành động.
Người dùng cũng sẽ tìm thấy một hình đại diện mới ở đầu hộp thư đến của mình để xác định tài khoản họ đang xem và mỗi tin nhắn sẽ được gắn nhãn với hình đại diện liên hệ để người dùng biết tin nhắn đó đến từ ai. Mặc dù Outlook cũng là một trong những ứng dụng đầu tiên sử dụng biểu tượng Office mà Microsoft công bố năm ngoái nhưng điều đó dường như không xảy ra với bản phát hành này.
Bên cạnh đó còn có một số cải tiến chức năng trong phiên bản này. Chẳng hạn việc tạo các sự kiện trong lịch giờ đã dễ dàng hơn nhiều vì ứng dụng sẽ hiển thị ngày, mọi người và địa điểm có liên quan để giúp sắp xếp thời gian hoàn hảo cho một cuộc họp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.