P40 Pro giúp Huawei lấy lại vị trí số 1 về nhiếp ảnh di động

Thành Luân
Thành Luân
01/04/2020 11:19 GMT+7

Trang đánh giá chất lượng camera DxOMark vừa công bố kết quả đánh giá máy ảnh P40 Pro, chiếc smartphone mà Huawei vừa ra mắt, với xếp hạng cao nhất từ trước đến nay khi đạt tổng điểm 128.

Theo GizChina, Huawei P40 Pro đã đánh bại Oppo Find X2 Pro (124 điểm) để giành lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của DxOMark. Điều này nhờ vào sức mạnh đến từ cảm biến chính 50 MP (1/1,28 inch) rất lớn tạo ra ảnh 12 MP với Quad Bayer - công nghệ kết hợp điểm ảnh đã giúp tăng phạm vi động và khả năng chụp thiếu sáng của sản phẩm. Nhờ hệ thống này, điểm nhiếp ảnh của Huawei P40 Pro đạt 140, trong khi điểm quay video là 105 - tất cả đều là cao nhất hiện nay.
Về nhiếp ảnh, một số lĩnh vực nhất định của P40 Pro đạt được điểm số đặc biệt cao gồm hiệu suất zoom cao với ống kính zoom quang 5x, tự động lấy nét nhanh và chính xác, phơi sáng và tái tạo màu sắc tuyệt vời. Tương tự, Huawei P40 Pro cũng được lời khen vì hiệu năng chụp thiếu sáng cũng như khả năng giảm nhiễu trong khi vẫn giữ được các chi tiết liên quan khi thiếu sáng.
Về video, tái tạo màu sắc tiếp tục được đề cao ở sản phẩm, tuy nhiên điểm ấn tượng nhất là khả năng ổn định khi quay. Huawei P40 Pro có khả năng quay video 1.080p lẫn 4K ở tốc độ 30 fps (khung hình/giây) hoặc 60 fps từ camera chính. DxOMark ca ngợi sản phẩm của Huawei trở thành thiết bị cung cấp ổn định video hàng đầu trong ngành.
Nói chung, Huawei P40 Pro là chiếc smartphone có thể tạo ra các bức ảnh tuyệt vời, với chi tiết, độ phơi sáng và tự động lấy nét ổn định. Đôi khi, các vấn đề cân bằng trắng, thiếu sáng và thiếu các chi tiết có thể xảy ra nhưng không quá đáng kể. Ổn định video trên sản phẩm để đảm bảo các chi tiết trong khung hình là một trong những điều tốt nhất từ trước đến nay đối với một thiết bị di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.