Panasonic công bố máy tính bảng Toughbook S1 siêu bền

19/05/2021 14:12 GMT+7

Panasonic vừa công bố thành viên mới nhất của dòng máy tính bảng doanh nghiệp siêu bền Toughbook S1 dựa trên nền tảng Android cùng màn hình 7 inch.

Theo Neowin, Toughbook S1 có phần cứng siêu bền. Nó có một cơ thể được đệm hoàn toàn bằng nhựa với màn hình bằng nhựa khó vỡ. Toàn bộ thiết bị được thiết kế để có thể hoạt động trong mọi môi trường với khả năng phát hiện nước chảy xuống màn hình và loại bỏ nó. Máy có chứng nhận MIL-STD-810H đầy đủ và có thể sống sót khi rơi xuống bê tông ở độ cao 1,5 mét.
Một điều rất hữu ích mà Panasonic cung cấp trên Toughbook S1 là máy quét mã vạch theo hướng ngang hoặc dọc. Nó cũng cung cấp một cổng USB-A đầy đủ cùng cổng USB-C tiêu chuẩn với nhiều tùy chỉnh pin lớn, LTE và GPS. Điều này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng.
Toughbook S1 đi kèm Android 10 - vốn là tiêu chuẩn cho các máy tính bảng Android cấp doanh nghiệp như thế này. Panasonic sẽ cung cấp hỗ trợ miễn là thiết bị này được bán và khách hàng của Panasonic Premier OS có thể mong đợi khoảng 5-7 năm các bản cập nhật. Panasonic sẽ chỉ cập nhật nó lên Android 12, nhưng đó là vì thị trường người dùng doanh nghiệp khác nhiều so với thị trường tiêu dùng. Panasonic sẽ làm việc trực tiếp với các nhóm phần mềm để hỗ trợ thiết bị này với bất kỳ MDM hoặc tính năng nào mà các công ty có thể cần.

Máy đi kèm nhiều tính năng thiết kế hướng đến độ bền cao

Ảnh: Panasonic

Toughbook S1 là sản phẩm mới nhất của Panasonic được đưa vào dòng thiết bị Toughbook. Panasonic cũng có một máy tính bảng 10 inch và 2 điện thoại khác nhau trong dòng sản phẩm này. Không ai trong số này, kể cả S1 mới có sẵn để người tiêu dùng mua.
Đối với Toughbook S1, các chuyên gia CNTT cần phải mua chúng với số lượng lớn cho các tổ chức tương ứng của họ. Giá dành cho mẫu Toughbook S1 cơ bản là 2.499 USD, nhưng một lần nữa giá này sẽ thay đổi nhiều tùy thuộc vào SKU đã đặt hàng và số lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.