Phụ huynh quản lý việc học của con bằng điện thoại

19/12/2016 08:00 GMT+7

Việc phụ huynh giao “trọn gói” việc học tập, giáo dục con cái cho nhà trường vô hình chung dẫn đến nhiều hệ lụy cho con em vì sự quản lý và quan tâm của cha mẹ là điều kiện tiên quyết để các em học tập tốt.

Chị Yến Thư có cô con gái học lớp 8 cho biết: “Nhiều bố mẹ ít quan tâm dẫn đến các em chán học nên tôi lo con bị ảnh hưởng. Tôi thường gọi điện hỏi thăm cô chủ nhiệm, phụ huynh khác cũng như các bạn trong lớp về cháu mà sao vẫn không yên tâm”.
Trước nhu cầu kết nối và trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh về các vấn đề quản lý học sinh, MobiFone đã cung cấp giải pháp kết nối học đường hiện đại - E-School. Với giải pháp này, các tin nhắn về kết quả học tập, thời khóa biểu, lịch thi hay lịch hoạt động ngoại khóa và từng nhận xét chi tiết của giáo viên sẽ được gửi đến điện thoại của phụ huynh thông qua tin nhắn.
Một phụ huynh hào hứng chia sẻ: “Nhờ Eschool mà việc tương tác giữa thầy cô và phụ huynh dễ dàng và nhanh chóng, không phụ thuộc sổ liên lạc truyền thống nữa. Eschool có gói cước linh hoạt, thanh toán theo tháng hoặc theo học kì rất dễ sử dụng”.
Quý phụ huynh có thể tham khảo qua website: www.mobifone.vn hoặc liên hệ trực tiếp ông Nguyễn Tấn Cường - Quản lý dịch vụ Eschool của MobiFone theo số 0122.302.7606 để được tư vấn về giải pháp Eschool - trợ thủ không thể thiếu cho các bậc phụ huynh thời công nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.