PUBG Mobile được tải xuống hơn 1 tỉ lần

27/03/2021 10:53 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ Tencent cho biết, tựa game PUBG Mobile đã vượt qua một cột mốc quan trọng nữa với tổng số 1 tỉ lượt tải xuống trên toàn thế giới .

Theo TheVerge, đáng chú ý là con số này không tính thị trường Trung Quốc, điều này có nghĩa sự phổ biến của trò chơi sẽ còn lớn hơn nữa. Thông tin này cũng không quá bất ngờ bởi PUBG Mobile từ lâu đã được coi là một trong những trò chơi phổ biến nhất toàn cầu kể từ khi nó được phát hành vào năm 2018.
Vào năm 2019, PUBG Mobile vượt qua mốc trò chơi di động có doanh thu cao nhất. Cùng với thông tin này, Tencent cũng tuyên bố mối quan hệ hợp tác với Godzilla vs. Kong. Người chơi sẽ có thể tham gia một sự kiện trong trò chơi cùng với bộ phim sắp tới, bao gồm chế độ chơi và nội dung theo chủ đề. Tencent cũng đang mở bản đồ cổ điển Karakin cho người chơi di động vào ngày 7.4.
Nhà phát triển tiếp tục hỗ trợ trò chơi di động với các bản cập nhật bao gồm bản đồ mới... Đầu năm nay, Tencent công bố một mục di động mới trong series, PUBG: New State. Mục này dự kiến sẽ ra mắt trên PUBG Mobile cho Android và iOS vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.