Qualcomm lên danh sách smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

19/03/2018 12:06 GMT+7

Mỗi chip di động hàng đầu của Qualcomm đều đi kèm công nghệ sạc nhanh Quick Charge của hãng. Công nghệ này đã phát triển qua nhiều năm, với Quick Charge 4.0/4.0+ là những chuẩn mới nhất.

Theo PhoneArena, để giúp người dùng tiếp cận với công nghệ sạc nhanh mới nhất của mình, Qualcomm đã ra mắt trang web cung cấp danh sách tất cả smartphone tương thích với chuẩn Quick Charge 4.0/4.0+.
Ở thời điểm hiện tại, danh sách của Qualcomm chỉ cho thấy một thiết bị hoàn toàn tương thích với công nghệ này. Đáng chú ý đây là chiếc điện thoại ở một thương hiệu không có truyền thống sản xuất smartphone, mà cụ thể là Razer Phone. Razer vốn nổi tiếng với các thiết bị chơi game và vị trí thương hiệu trên thị trường điện thoại là rất thấp.
Tất nhiên vẫn còn nhiều thiết bị có thể được thêm vào từ nay đến cuối năm, chẳng hạn như LG G7 dự kiến sẽ hỗ trợ Quick Charge 4.0.
Đáng chú ý, Nubia Z17 của ZTE dường như đã bị Qualcomm bỏ qua vì lý do nào đó mà nó không có trong danh sách, mặc dù ZTE liệt kê sản phẩm hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.