Ra mắt cổng dịch vụ tổng hợp (Portal) lớn nhất Việt Nam

01/06/2006 09:25 GMT+7

Ngày 29.5, Công ty TNHH Kiếm Việc (công ty đang quản lý và điều hành trang web Kiemviec.com và HRVietnam.com) ra mắt cổng dịch vụ tổng hợp (portal) mang tên Tìm Nhanh tại địa chỉ http://www.timnhanh.com . Mặc dù là bản beta, đây vẫn có thể được xem là cổng dịch vụ tổng hợp lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với trên 14 chuyên mục (category) và hoàn toàn miễn phí dành cho người sử dụng.


Với giao diện thân thiện bằng tiếng Việt, Tìm Nhanh mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng internet Việt Nam bằng việc hợp nhất tất cả các chuyên mục nội dung được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại một địa chỉ duy nhất (one-stop destination). Từ đó giúp người sử dụng internet tiết kiệm được nhiều thời gian lướt web hơn và nâng cao hiệu quả công việc hơn. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể đọc tin tức được cập nhật liên tục mỗi giờ từ các nguồn tin báo chí tin cậy, tham khảo các chuyên mục nội dung khác theo sở thích, trao đổi và mua bán qua hệ thống đăng tin miễn phí và kể cả tìm cho mình một cơ hội nghề nghiệp ở mục Việc Làm…

Ông Paul Nguyễn, giám đốc điều hành của Tìm Nhanh nói: “Xây dựng một portal như Tìm Nhanh là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi trong thời gian qua. Không chỉ là một sản phẩm kinh doanh, chúng tôi còn hướng tới phục vụ cộng đồng bằng việc giải phóng người sử dụng internet Việt Nam khỏi một lượng thời gian lãng phí qua việc phải truy cập nhiều địa chỉ web khác nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng hàng ngày của mình. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi trong tương lai gần là biến Tìm Nhanh thành trang xuất phát (starting page) của tất cả người sử dụng internet nói tiếng Việt và biến việc lướt web trở thành một kinh nghiệm thú vị với những nội dung và dịch vụ đa dạng trên portal của mình”.Trong thời gian tới Tìm Nhanh vẫn sẽ tiếp tục mở rộng quy mô của mình.

M.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.