Ra mắt điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Leica

18/06/2021 11:38 GMT+7

Leica từng cung cấp hệ thống camera trên nhiều smartphone cao cấp nhưng giờ đây công ty mới chính thức có chiếc điện thoại mang thương hiệu của riêng mình mang tên Leitz Phone 1.

Theo Theverge, Leitz Phone 1 được phát hành tại Nhật Bản với SoftBank đi kèm với một chấm đỏ mang tính biểu tượng của công ty trên một chiếc smartphone. Hệ thống camera tất nhiên sẽ là quan trọng đối với Leitz Phone 1, và máy chỉ có cảm biến duy nhất nhưng lại rất chất lượng. Đó là cảm biến 20 MP kích thước 1 inch lớn hơn bất kỳ smartphone nào, với ống kính siêu rộng tương đương 19 mm f/1.9, có nghĩa là các tiêu cự khác cần sử dụng zoom kỹ thuật số.
Với thông số này, Leitz Phone 1 có nét giống với những gì mà Sharp đã mang đến Aquos R6 cách nay một tháng. Aquos R6 là smartphone có camera ống kính thương hiệu Leica cũng như có màn hình Pro IGZO OLED 120 Hz tương tự như trên Leitz Phone 1. Sự khác biệt chính là Aquos R6 không đi kèm với nắp ống kính và hộp đựng đậm chất Leica.
SoftBank đang bán Aquos R6 cùng với Leitz Phone 1, công ty cũng không che giấu những nét tương đồng giữa hai điện thoại này. SoftBank định vị Aquos R6 là mẫu điện thoại dành cho người dùng chỉ đơn giản muốn smartphone có ống kính thương hiệu Leica, trong khi Leitz Phone 1 cho những người coi trọng thiết kế phần cứng của Leica.
Đơn đặt hàng trước dành cho Leitz Phone 1 sẽ bắt đầu từ ngày 18.6 tại Nhật Bản với giá niêm yết tương đương khoảng 1.700 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.