Realme vào Việt Nam bằng 3 mẫu smartphone giá rẻ mới

0 Thanh Niên Online
Realme - thương hiệu tách ra từ Oppo, đã chính thức gia nhập thị trường di động tại Việt Nam, bằng 3 mẫu máy gồm Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro.
Thương hiệu smartphone Realme hiện đã gia nhập vào thị trường Việt Nam /// Ảnh: T.Luân Thương hiệu smartphone Realme hiện đã gia nhập vào thị trường Việt Nam - Ảnh: T.Luân
Thương hiệu smartphone Realme hiện đã gia nhập vào thị trường Việt Nam
Ảnh: T.Luân
Chiến lược của Realme là nhắm vào phân khúc người dùng cận trung và tầm trung. Tại Việt Nam, Realme sẽ hợp tác với Oppo qua đó sử dụng được 44 trung tâm dịch vụ được ủy quyền từ Oppo.
Về cấu hình, Realme 2 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 3/4 GB và ROM tương ứng 32/64 GB, với dung lượng pin lớn 4.230 mAh. Camera kép phía sau có độ phân giải 13 MP + 2 MP đi kèm công nghệ Al Beauty nhằm tối ưu hình ảnh. Máy có màn hình tai thỏ kích thước 6,2 inch.
Realme vào Việt Nam bằng 3 mẫu smartphone giá rẻ mới - ảnh 1
Cấu hình và giá bán chi tiết của từng phiên bản smartphone Realme
Ảnh: T.Luân
Trong khi đó, Realme 2 Pro cao cấp hơn khi được trang bị màn hình giọt sương (cụm camera trên màn hình được thiết kế nhỏ lại). Máy dùng chip Snapdragon 660, và có phiên bản trang bị đến 8 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB. Sản phẩm được trang bị camera kép phía sau 16 MP (f/1.7) + 2 MP, có chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và Iấy nét tay.
Cuối cùng là chiếc Realme C1 có mức giá rẻ nhất, và sử dụng màn hình tai thỏ Notch 6,2 inch, pin 4.230 mAh, camera kép sau với chế độ bokeh thực. Máy trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 8 lõi Snapdragon 450.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Robot Ginger đang làm việc tại nhà hàng Naulo /// Ảnh: AFP>

Nepal có robot phục vụ bàn đầu tiên

Đất nước nghèo ở vùng Himalaya nổi tiếng về những đỉnh cao tự nhiên hơn là về sức mạnh công nghệ. Song giờ đây, một nhóm các nhà phát triển trẻ tự học đang tìm cách thay đổi thực tế này.