Rò rỉ hình ảnh được cho là của Galaxy S21 Ultra và S21+

08/12/2020 14:58 GMT+7

Những hình ảnh trực tiếp được cho là của Galaxy S21 Ultra và S21+ đã xuất hiện, chứng thực các báo cáo và kết xuất rò rỉ gần đây về hai trong số ba thành viên cao cấp tiếp theo của Samsung.

Theo Neowin, những hình ảnh được đăng tải bởi chủ tài khoản sakitech trên Twitter, cho thấy đó là Galaxy S21 Ultra và S21+ được đặt cạnh nhau. Thành viên lớn nhất trong hai sản phẩm này, Galaxy S21 Ultra, có 4 camera ở phía sau, với hai trong số đó là cảm biến tele.
Điều này phù hợp với báo cáo trước đó về thiết bị sẽ có cả camera kính tiềm vọng để zoom 10x và camera tele 64 MP phụ có khả năng zoom 3x. Hai ống kính còn lại được cho là ống kính siêu rộng 12 MP và ống kính 108 MP thế hệ thứ hai cho camera chính.
Trong khi đó, Galaxy S21+ dường như đi kèm camera nhỏ hơn chứa bộ ba camera, vẫn giữ nguyên thiết lập của Galaxy S20+. Máy ảnh chính và các nhiệm vụ góc siêu rộng được thực hiện bởi cảm biến 12 MP, đi kèm ống kính tele với cảm biến 64 MP. Thiết bị dường như bỏ qua cảm biến ToF từ phiên bản tiền nhiệm của nó.
Samsung dự kiến sẽ công bố các thiết bị này vào khoảng tháng 1 năm sau, sớm hơn lịch trình phát hành thông thường của công ty Hàn Quốc. Đáng chú ý, các tin đồn cho biết loạt Galaxy S21 sẽ có giá bán thấp hơn so với tiền nhiệm của chúng do ảnh hưởng của đại dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.