Rò rỉ hình ảnh smartphone Huawei Mate 30 sắp ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
17/09/2019 08:57 GMT+7

Huawei dự kiến sẽ chính thức ra mắt loạt smartphone Mate 30 vào ngày 19.9, nhưng chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã làm sáng tỏ thiết kế của toàn bộ dòng sản phẩm này trước khi chúng được công bố.

Theo Neowin, hình ảnh rò rỉ bao gồm các mẫu điện thoại Mate 30, Mate 30 Pro và Mate 30 Lite, cũng như phiên bản Porsche Design - một sự hợp tác cùng Porsche mà Huawei đã thực hiện với dòng smartphone Mate của mình trước đây.
Các thiết bị mới dường như có nhiều điểm chung, chẳng hạn như thiết lập bốn camera phía sau, mặc dù rất có thể thông số kỹ thuật cho các camera đó sẽ khác nhau. Trên Mate 30 Pro, thiết lập máy ảnh sẽ được đặt trong một hình tròn ở mặt sau, trong khi Mate 30 Lite sẽ sử dụng thiết kế gần hơn với Mate 20.
Ở mặt trước, thật thú vị khi điện thoại dường như có một notch ngày càng lớn hơn khi áp dụng vào phiên bản tầm giá cao hơn. Cụ thể, Mate 30 Pro có phiên bản rộng nhất, Mate 30 thông thường có phiên bản nhỏ hơn và Mate 30 Lite thực hiện với phần cắt lỗ. Tuy nhiên, điều này không phải là ngẫu nhiên vì các mô hình đắt tiền hơn dự kiến sẽ có một loạt cảm biến ở mặt trước. Mate 30 Lite sẽ chỉ có một camera phía trước.

Mate 30 Lite có màn hình đục lỗ chứa camera trước

Ảnh: @evleaks

Mate 30 và Mate 30 Pro mới sẽ được trang bị chip Kirin 990 hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60fps, trong khi biến thể Lite sẽ xuất xưởng với chip tầm trung.
Tuy nhiên, các thiết bị này có thể phải đối mặt với các tình huống khó khăn vì chúng không được đi kèm với các dịch vụ của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.