Rò rỉ Huawei Watch GT 2 với viền mỏng

03/09/2019 12:40 GMT+7

Huawei Watch GT xuất hiện lần đầu vào tháng 10 năm ngoái cùng với loạt Mate 20, và có vẻ như năm nay công ty Trung Quốc cũng sẽ tung phiên bản kế nhiệm của nó tại sự kiện ra mắt Mate 30.

Theo Neowin, sự kiện ra mắt Mate 30 được Huawei lên lịch vào ngày 19.9 thay vì chọn buổi thuyết trình riêng tại IFA đầu tháng này. Tại sự kiện, người dùng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Huawei Watch GT 2 dựa vào những rò rỉ gần đây. Chiếc smartwatch này không sở hữu thiết kế bánh xe xoay như trước đây nhằm mang đến những cải tiến tốt hơn.
Cụ thể, Huawei Watch GT 2 đi kèm màn hình lớn hơn một chút với viền nhỏ hơn, thân máy mỏng và nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo cung cấp pin lớn hơn (440 mAh so với 420 mAh trên bản gốc).
Watch GT2 cũng tích hợp mic và loa, điều đó có nghĩa người dùng có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên nó. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu sản phẩm có đi kèm kết nối di động hay không.
Báo cáo nói thêm rằng máy tích hợp GPS cũng như máy đo nhịp tim quang học, cùng hai lựa chọn về kiểu dáng, gồm Watch GT 2 Sport toàn màu đen với dây cao su thể thao, trong khi Watch GT 2 Classic có màu đen/bạc với dây đeo bằng da màu nâu.
Cuối cùng, smartwatch của Huawei sẽ được vận hành trên nền tảng hệ điều hành độc quyền cho thiết bị đeo do Huawei phát triển mà không phải là nền tảng Wear OS của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.