Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy Buds 2

30/05/2021 09:25 GMT+7

Bằng chứng được phát hiện vào tháng 3 cho thấy Samsung đang làm việc trên một cặp Galaxy Buds mới, và giờ đây sự tồn tại của nó dường như đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) xác nhận.

Theo Android Authority, dự kiến mang tên gọi Galaxy Buds 2, một số chi tiết của tai nghe cũng đã được phát hiện trên danh sách của FCC như việc nó có tên model SM-R177.
Về thông số kỹ thuật, danh sách cho thấy Galaxy Buds 2 mới có thể đến trong một hộp vuông tròn tương tự như Galaxy Buds Pro. Điều này có nghĩa là tai nghe nhét tai thế hệ tiếp theo sẽ chiếm ít không gian hơn trong túi của người dùng. Theo nhãn quy định của hãng, vỏ máy cũng có cổng USB-C với công suất sạc 2,5W. Galaxy Buds được đánh giá có thể sạc ở công suất 0,6 W.
Galaxy Buds 2 dường như sẽ có thiết kế tương tự như mẫu Galaxy Buds Pro, bao gồm cả các đầu silicon có thể tháo rời. Chân sạc cũng ở vị trí giống như Galaxy Buds Pro ngay bên dưới đầu nhọn. Galaxy Buds 2 có chiều sâu khoảng 25 mm từ đầu silicone đến bên ngoài thân.
Không có thông số kỹ thuật nào khác xuất hiện trong danh sách, nhưng các báo cáo trước đó chỉ ra việc tai nghe sẽ được bổ sung tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và kết nối đa thiết bị qua Bluetooth.

SM-R177 sẽ là tên model của Galaxy Buds 2

Ảnh: FCC

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu những chiếc tai nghe này sẽ trực tiếp thay thế Galaxy Buds Pro hay Galaxy Buds gốc nhưng các báo cáo trước đây nói rằng, mô hình này sẽ được tung ra để thay thế Galaxy Buds gốc.
Samsung vẫn chưa công bố ngày ra mắt của tai nghe, tuy nhiên việc nó được thông qua bởi FCC cho thấy điều này dường như sắp xảy ra, có thể là tại sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo vào đầu tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.