Rò rỉ thông số máy tính bảng Nokia T20

30/07/2021 08:15 GMT+7

Danh sách các nhà bán lẻ của UAE và Vương quốc Anh cho thấy HMD Global đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu máy tính bảng thương hiệu Nokia mang tên Nokia T20.

Theo Gizmochina, vào tháng trước, một chiếc máy tính bảng Nokia sắp ra mắt đã được phát hiện tại Ủy ban Kinh tế Á - Âu (EEC). Trong danh sách bán lẻ của UAE và Vương quốc Anh, các máy tính bảng được liệt kê với tên model TA-1397 và TA-1392 cùng các thông số kỹ thuật của nó.
Nội dung cho thấy máy tính bảng Nokia T20 sẽ có màn hình 10,36 inch, được trang bị RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Danh sách cũng cho thấy có hai biến thể của T20, trong đó một chỉ có Wi-Fi và một hỗ trợ 4G. Nó dự kiến sẽ có màu xanh lam.
Biến thể Wi-Fi được niêm yết với giá 257 USD, trong khi biến thể 4G được liệt kê với giá 280 USD. Giá này đã bao gồm cả thuế VAT.
Không chỉ HMD Global mà nhiều thương hiệu smartphone đang chuẩn bị ra mắt máy tính bảng của mình trong năm nay. Realme sẽ ra mắt máy tính bảng Realme Pad trong những tháng tới. Các thương hiệu khác như Oppo, Vivo và iQOO cũng dự kiến sẽ ra mắt máy tính bảng của họ trong năm nay. Có vẻ như những chiếc máy tính bảng Nokia sẽ được HMD Global tung ra thị trường trong tương lai không xa.
HMD Global dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào khoảng tháng 10. Sự kiện này sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Nokia G50 và một chiếc điện thoại dòng X mới. Có thể công ty cũng sẽ công bố máy tính bảng Nokia T20.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.