Samsung chính thức mở bán Galaxy J7 Pro tại Việt Nam

07/07/2017 15:15 GMT+7

Sau một thời gian ra mắt, vào sáng 7.7 Samsung đã chính thức mở bán chiếc smartphone tầm trung Galaxy J7 Pro tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 6,99 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Galaxy J7 Pro được cung cấp các lựa chọn màu sắc Blue Silver, Black và Gold. Samsung cho biết đây là sản phẩm đi kèm nhiều tính năng và tiện ích cao cấp, dù rằng đây chỉ là sản phẩm ở phân khúc tầm trung.
Người dùng đến trải nghiệm mẫu máy Galaxy J7 Pro trong ngày mở bán đầu tiên
Cụ thể, Galaxy J7 Pro sở hữu vỏ nguyên khối kim loại kết hợp mặt kính cao cấp 2.5D tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm. Máy có màn hình Super AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD, tích hợp chip 8 lõi Exynos 7870, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Pin dung lượng 3.600 mAh kết hợp hệ điều hành Android Nouga.
Đặc biệt, camera 13 MP phía sau Galaxy J7 Pro cung cấp khẩu độ lớn đến f/1.7 như Galaxy S8 với tính năng tự động lấy nét cho phép máy chụp ảnh ấn tượng ngay cả khi thiếu sáng. Trong khi camera phía trước cũng có độ phân giải 13 MP kèm khẩu độ f/1.9 và đèn flash LED giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh tự sướng dù trong điều kiện thiếu sáng.
Galaxy J7 Pro là mẫu smartphone tầm trung mới nhất của Samsung
Thiết bị này dày chỉ 7.7 mm, camera được làm phẳng và dùng màn hình Full HD Super AMOLED 5.5 inch cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng. Về cấu hình, Galaxy J7 Pro được trang bị hệ điều hành Android mới nhất - Android 7 (Nougat) với pin lên đến 3600 mAh. Máy dùng chip xử lý 8 nhân Samsung Exynos 7870, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB.
Nhờ những lợi thế mang lại, Samsung cho biết công ty đã tiếp nhận hơn 35.000 đơn đặt hàng Galaxy J7 Pro trong khoảng thời gian từ 16.6 đến 6.7.
Theo ghi nhận từ FPTShop, hệ thống bán lẻ này đã tiếp nhận 5.522 đơn đặt hàng trước, trong đó có 4.923 khách đã đặt cọc. Xét về màu sắc, hai màu Blue Silver và Black được khách hàng yêu thích hơn cả và có tỷ lệ đặt mua ngang nhau là 40%, 20% khách hàng còn lại chọn màu Gold.
Hệ thống bán lẻ FPT Shop còn tặng thêm máy in màu HP cho những khách hàng đã đặt mua Galaxy J7 Pro
Còn theo chia sẻ từ hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động (TGDĐ), đã có 16.578 đơn đặt hàng Galaxy J7 Pro, trong đó có 13.458 khách đã đặt cọc. Trong khi 24% và 26% khách hàng chọn lựa màu đen và vàng đồng thì phiên bản màu Xanh Ánh Bạc (Blue Silver) lại được 50% khách ưu ái lựa chọn. Gam màu xanh đặc biệt này là tổng hòa giữa Xanh San Hô trên Galaxy Note 7 và màu bạc.
Tùy theo góc nhìn, J7 Pro Xanh Ánh Bạc có thể biến chuyển sắc độ màu dưới ánh sáng tự nhiên, từ xanh dương đến xám bạc.
Hai khách hàng đầu tiên nhận Galaxy J7 Pro tại hệ thống bán lẻ TGDĐ ở TP.HCM
Theo một đại diện của TGDĐ, Samsung Galaxy J7 Pro đang sở hữu số lượng đặt hàng “khủng” nhất trong các đợt ra mắt điện thoại tầm trung tại hệ thống bán lẻ của công ty chỉ sau 3 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.