Samsung chưa quyết định việc ngừng sản xuất Galaxy S21 FE

15/06/2021 08:02 GMT+7

Samsung vừa cho biết họ vẫn chưa đưa ra quyết định có tạm dừng sản xuất Galaxy S21 FE của mình hay không, sau khi một báo cáo trước đó cho biết hãng đã tạm dừng sản xuất sản phẩm này vì thiếu hụt chip.

Theo Bloomberg, trong phản hồi của mình, Samsung nói “Mặc dù chúng tôi không thể thảo luận chi tiết về sản phẩm chưa được phát hành, nhưng vẫn chưa có gì được xác định liên quan đến việc tạm ngừng sản xuất như các báo cáo”.
Được biết, theo kế hoạch ban đầu thì Samsung sẽ phát hành Galaxy S21 FE vào cuối năm nay, mà cụ thể là ra mắt sản phẩm tại sự kiện Unpacked tiếp theo của công ty, cùng với các điện thoại gập lại mới.
Trước đó, tờ Korea Times của Hàn Quốc đưa tin hôm 13.6 rằng Samsung đã tạm ngừng sản xuất phiên bản Galaxy S21 FE do thiếu bộ xử lý ứng dụng của Qualcomm, mà cụ thể là chip Snapdragon 888.
Nguồn tin nói, “Tôi biết rằng Samsung đã phân bổ các AP Qualcomm [bộ xử lý ứng dụng] cho điện thoại có thể gập lại và tạm dừng mẫu Galaxy S21 FE vì không có đủ chất bán dẫn. Sau khi được chấp thuận cho sản xuất hàng loạt, các công ty đối tác đã bắt đầu sản xuất, nhưng có một vấn đề chưa từng có là họ buộc phải dừng lại”.
Cũng theo các nguồn tin, Samsung muốn tập trung lượng chip Snapdragon 888 - cũng dự kiến có mặt trên Galaxy S21 FE - có sẵn để hướng đến các điện thoại cao cấp hơn. Tuy nhiên, báo cáo sau đó đã bị xóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.