Samsung đặt kỳ vọng lớn vào Galaxy S10 và thiết bị gập được

0 Thanh Niên Online
Người đứng đầu mảng Mobile Communication của Samsung -  ông Koh Dong-jin, đã thừa nhận những khó khăn mà công ty ông đang gặp phải trong thị trường smartphone.
Samsung hy vọng các sản phẩm cao cấp đầu năm sau sẽ giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn  /// Ảnh: AFP Samsung hy vọng các sản phẩm cao cấp đầu năm sau sẽ giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn - Ảnh: AFP
Samsung hy vọng các sản phẩm cao cấp đầu năm sau sẽ giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn
Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, mặc dù Samsung đã phá vỡ kỷ lục doanh thu quý 3/2018 nhưng phần lớn tăng trưởng của công ty lại nằm ở bộ phận chip nhớ và màn hình, trong khi thị trường smartphone bị suy giảm và điện thoại Galaxy không còn "nóng" như trước đây.
Cùng với sức ép đến từ các đối thủ như Xiaomi hay Huawei, ông DJ Koh thậm chí còn sử dụng từ “khủng hoảng” để mô tả tình trạng hiện tại của Samsung Mobile. Dẫu vậy ông Koh cho biết công ty cam kết sẽ cố hết sức để vượt qua giai đoạn này bằng loạt Galaxy S10 cũng như chiếc điện thoại gập lại (tạm gọi Galaxy F) đầu tiên, với rất nhiều kỳ vọng được đưa ra.
Trong số này, Galaxy F là chiếc điện thoại được chờ đợi nhiều nhất. Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2 trước khi được thương mại hóa sau đó một tháng.
Quay trở lại với DJ Koh và cuộc “khủng hoảng” smartphone hiện tại của Samsung, có vẻ như tình trạng này quá tệ đến nỗi ông Koh có thể bị thay thế bất cứ lúc nào. Ông Koh bị đổ lỗi chậm chạp trong việc thay đổi thiết kế thiết bị trong khi cũng khá cứng nhắc trong việc lắng nghe tiếng nói của người tiêu dùng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ví điện tử liên danh Moca của Grab hiện diện ở một quầy bán hàng rong tại TP.HCM  /// Ảnh: Reuters

Thanh toán di động tại Việt Nam vào giai đoạn nước rút

Tại TP.HCM, hàng chục quầy bán hàng rong trưng biển quảng cáo chấp nhận ví điện tử từ nhiều nhà cung cấp như Momo, Grab, tạo ra điểm giao thoa kỳ lạ giữa hình thức bán hàng “cổ điển” và giao dịch thanh toán hiện đại.