Samsung Galaxy Fold: Tuyệt đỉnh đẳng cấp của thế giới công nghệ

13/01/2020 14:00 GMT+7

Với đột phá trong công nghệ tân tiến và thiết kế hoàn mỹ, chiếc điện thoại của thập niên mới Galaxy Fold từ Samsung hội tụ mọi tính chất để trở thành biểu tượng cho lối sống thượng lưu.

Một người có địa vị xã hội, mức sống cao và phong cách sống đẳng cấp được định nghĩa về phong cách sống như thế nào? Ở trong không gian sống hiện đại tại những khu vực đẹp nhất của thành phố? Mặc trang phục cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới? Có những chuyến du lịch như mơ trên du thuyền, chuyên cơ hay được thường xuyên thưởng thức ẩm thực tại những nhà hàng nhận chứng chỉ Michelin? Có thể là những điều đó và thậm chí còn hơn thế nữa. Trong thời đại số này, để hoàn thiện lối sống xa xỉ không thể thiếu đi phần quan trọng là công nghệ. Vì lẽ đó, Samsung đã tự hào cho ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên Galaxy Fold đáp ứng mọi điều kiện để trở thành phụ kiện công nghệ thời thượng và đẳng cấp nhất.
Điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của Samsung ngay lập tức gây ấn tượng bằng tính năng vượt trội và vẻ ngoài hoàn mỹ

Điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của Samsung ngay lập tức gây ấn tượng bằng tính năng vượt trội và vẻ ngoài hoàn mỹ

Công nghệ mang tính ứng dụng đã là nguồn cảm hứng của thời trang trong những năm gần đây. Bắt đầu là những chiếc đồng hồ thông minh, cho đến kính thông minh hay tai nghe không dây, nhưng với thời trang thì không có giới hạn nào không thể phá vỡ. Trong show diễn BST resort 2020 tại New York của Louis Vuitton, thương hiệu xa xỉ hàng đầu đã giới thiệu chiếc túi xách đầu tiên có trang bị màn hình LED có thể bẻ cong. Với vai trò là hãng thời trang danh tiếng, những chiếc túi này thể hiện một bước tiến mới của công nghệ trong thời trang. Không giống với một phụ kiện thời trang mang điểm nhấn công nghệ, Samsung đem đến một thiết bị công nghệ đỉnh cao có thể trở thành một phụ kiện thời trang khiến bất cứ ai sở hữu cũng đều cảm thấy thật tự hào khi cầm trên tay.
Smartphone ngày nay không chỉ đơn thuần là món đồ công nghệ phục vụ giao tiếp và giải trí mà đã trở thành một món phụ kiện thời trang khẳng định vị thế của người sở hữu. Như thời trang, xu hướng của điện thoại thông minh luôn thay đổi để "chiều lòng" những tín đồ công nghệ và phong cách. Nhưng với Galaxy Fold, mọi giá trị đều được nâng tầm, vượt xa tính chất thường niên của một chiếc điện thoại thông minh để hướng đến đẳng cấp xa xỉ có giá trị bền vững. "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi", chiếc smartphone màn hình gập mang giá trị kinh điển để tồn tại theo thời gian và đủ tầm cỡ để chúng ta có thể luôn nhắc đến giống như những huyền thoại khác trong thế giới xa xỉ phẩm.
Với mức giá 46 triệu  đồng (~2.000$) và sản xuất giới hạn, Galaxy Fold khẳng định vị trí độc nhất của mình trong phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay

Với mức giá 46 triệu đồng (~2.000$) và sản xuất giới hạn, Galaxy Fold khẳng định vị trí độc nhất của mình trong phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay

Về thiết kế, Galaxy Fold hoàn toàn xứng đáng để sánh vai cùng chủ nhân cao quý trong cuộc sống hằng ngày. Không gây ấn tượng bằng chi tiết trang trí rườm rà hay khảm nạm lấp lánh, tinh thần hiện đại tinh giản nhưng phóng khoáng của chiếc điện thoại mang màu đen huyền bí của Black Cosmo hay đương đại cùng xám Space Silver hoàn toàn phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của tương lai. Kích thước 4.6 inch độc đáo với màn hình Infinity Flex có thể biến thành máy tính bảng bằng cách mở ra, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới. Khoác lên mình bộ cánh hàng hiệu cao cấp, di chuyển trên chiếc siêu xe để tham gia bữa tiệc hay hoạt động văn hóa - nghệ thuật hàn lâm, chiếc điện thoại gập tinh mỹ này chính là điểm nhấn cuối cùng để hoàn thiện phong thái sang trọng và tự tin.
Chiếc điện thoại được ví như những kiệt tác nghệ thuật hiện đại mang tinh thần đương đại cùng công nghệ tương lai

Chiếc điện thoại được ví như những kiệt tác nghệ thuật hiện đại mang tinh thần đương đại cùng công nghệ tương lai

Hay một món phụ kiện thời trang cao cấp sánh đôi cùng các món trang sức xa xỉ

Hay một món phụ kiện thời trang cao cấp sánh đôi cùng các món trang sức xa xỉ

Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có thể gập mở được ra mắt và sử dụng trước thềm thập niên mới như thông điệp về định nghĩa mới của lối sống xa xỉ. Không chút phù phiếm bên ngoài, giá trị của đẳng cấp thể hiện qua tinh hoa về công nghệ lẫn thiết kế, cũng như những trải nghiệm chưa từng có. Nói cách khác, Galaxy Fold chính là cuộc hôn phối giữa công nghệ và tinh thần thượng lưu mà chúng ta cần trong thời đại mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.