Samsung giới thiệu nguyên mẫu điện thoại 5G tại CES 2019

Thành Luân
Thành Luân
11/01/2019 16:38 GMT+7

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2019 đang diễn ra ở Mỹ, Samsung đã trình diễn một số mẫu smartphone thú vị, bao gồm điện thoại có thể gập lại và nguyên mẫu 5G. Tất cả đều được đặt trong tủ kính.

Theo PhoneArena, đáng chú ý nhất trong danh sách là nguyên mẫu điện thoại 5G. Nó không được quảng bá nên rất khó được phát hiện cho đến khi một phóng viên Business Insider tình cờ nhìn thấy.
Mặc dù chỉ là một nguyên mẫu nhưng thiết bị này vẫn hoạt động vì nó đang chạy ở chế độ demo. Nó có thể kết nối với mạng 5G và theo báo cáo, sản phẩm chính thức của Samsung sẽ được bán vào cuối năm nay.
Được biết, nguyên mẫu này có thể là thiết bị tương tự như nguyên mẫu đã được Samsung trình diễn vào tháng trước. Tuy không phải cùng một thiết bị nhưng nó cùng một đợt sản xuất và cùng màn hình bị đục lỗ ở phía trên để chứa camera selfie.
Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy S10 vào ngày 20.2. Cũng tại sự kiện này, công ty dự kiến ra mắt cả mẫu điện thoại có thể gập lại. Tuy nhiên chưa rõ một nguyên mẫu khác của điện thoại 5G có được ra mắt hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.