Samsung hẹn ngày ra mắt smartphone 5G, màn hình gập đầu tiên

11/01/2019 12:08 GMT+7

Hôm 10.1, Samsung cho biết hãng sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 20.2 tại San Francisco (Mỹ) để cho ra mắt mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của hãng: Galaxy S10.

Theo CNBC, dự kiến điện thoại này sẽ là smartphone lớn đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng 5G, tiêu chuẩn mạng nhanh hơn mà các nhà mạng đang triển khai trong năm nay. Phiên bản khác của điện thoại được cho là sẽ có màn hình gập được.
Hồi tháng 7.2018, Samsung công bố rằng họ phát triển công nghệ màn hình có thể gập lại song từ đó đến nay, hãng thua trong cuộc đua tung ra sản phẩm trước. Startup Royale ra mắt mẫu smartphone FlexiPai tại một hội nghị ở Bắc Kinh vào tháng 11.2018. Mới đây, Samsung hạ thấp dự báo kết quả kinh doanh quý 4/2018 vì lý do cạnh tranh trên thị trường smartphone.
Với mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm, Samsung có kế hoạch tung ra ba phiên bản Galaxy S10 với kích cỡ màn hình khác nhau, bắt đầu từ tháng 3. Tiếp theo, hãng tung ra bốn phiên bản nữa bao gồm khả năng kết nối mạng 5G vào mùa xuân này, theo The Wall Street Journal.
Samsung thông báo với nhiều đối tác rằng điện thoại có màn hình gập sẽ được tung ra sớm nhất là vào tháng 4, dù tên điện thoại và ngày ra mắt vẫn chưa xác định. Hãng đang cân nhắc những cái tên như "Fold", "Galaxy Fold" và "Galaxy F”.
Điện thoại màn hình gấp đã và đang bị trì hoãn. Ban đầu, Samsung thông báo với khách hàng là mẫu này ra mắt vào năm ngoái, sau đó tung nguyên mẫu điện thoại vào tháng 11.2018. Smartphone này có thể hoạt động như một máy tính bảng. Samsung dời ngày ra mắt mẫu mới trong dòng S10 để đi trước Huawei, công ty có kế hoạch tung smartphone màn hình gập được ở triển lãm thương mại sắp diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.