Samsung kết hợp Cisco đưa ra giải pháp làm việc trực tuyến

Thành Luân
Thành Luân
02/04/2020 09:09 GMT+7

Samsung vừa hợp tác cùng Cisco để đưa ra giải pháp Webex on Flip tại Việt Nam. Đây là nền tảng hỗ trợ họp trực tuyến dành cho các doanh nghiệp, trong bối cảnh cần làm việc từ xa trong mùa dịch Covid-19 .

Webex on Flip là một giải pháp ứng dụng đa nền tảng được thiết kế để đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu trong lĩnh vực hội họp và công tác trực tuyến.
Theo đó, Webex On Flip có thể hoạt động trên toàn bộ hệ điều hành phổ thông như Windows, iOS, Android… và có thể kết nối với mọi thiết bị di động từ laptop, điện thoại di động, máy tính bảng giúp nhân viên có thể linh hoạt làm việc, chia sẻ từ mọi nơi.
Người dùng có thể ngồi ở bất kỳ đâu, tại bất kỳ chi nhánh văn phòng nào tại Việt Nam mà vẫn có thể thiết lập một cuộc họp trực tuyến một cách đơn giản, để trao đổi, đồng bộ thông tin và ra quyết định công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Ngoài ra, Cisco Webex cũng là một nền tảng họp từ xa với khả năng sử dụng AI để tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh của các cuộc họp từ xa, đồng thời quản lý nhiều nhóm khác nhau trong cùng một cuộc họp.
Khi kết hợp Webex trên bảng tương tác Flip của Samsung, các tính năng tốt nhất của Webex lẫn Flip được tận dụng tối đa. Flip hỗ trợ nhập các nội dung từ USB, laptop hay thậm chí là từ điện thoại, bằng các phương thức có dây lẫn không dây. Khi sử dụng Webex trên Flip, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin trình bày cuộc họp, chia sẻ hình ảnh chất lượng lên đến 4K cùng âm thanh tối ưu cho tất cả các bên.
Bên cạnh đó, Flip còn cho phép hỗ trợ ghi chú các thông tin ngay trên màn hình theo thời gian thực từ tất cả các bên đang họp trên Webex, giúp tiết kiệm thời gian và cho trải nghiệm hợp tác làm việc liền mạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.