Samsung khuấy đảo thế giới smart TV bằng bộ đôi Super Big Size và 8K

19/04/2019 11:29 GMT+7

Cuối năm ngoái, Samsung vừa giới thiệu mẫu TV 8K đầu tiên của mình đến với người tiêu dùng.

Đầu năm 2019 này, hãng tiếp tục làm ngây ngất khách hàng với hàng loạt mẫu TV QLED 8K tiếp theo tại thị trường Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của hãng trong lĩnh vực này.

Độ phân giải 8K đem lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và trung thực

Đối với các TV lớn, khi độ phân giải không thể bắt kịp được kích thước, kết quả sẽ là hình ảnh bị vỡ, độ chi tiết cũng không còn cao. Nếu nhìn từ xa thì mọi thứ không quá rõ rệt, nhưng ở một khoảng cách nhất định, người dùng sẽ thấy được sự khác biệt rất rõ.
Samsung ra mắt hàng loạt TV QLED 2019 mới với thiết kế đẳng cấp và chất lượng hình ảnh ấn tượng
Samsung ra mắt hàng loạt TV QLED 2019 mới với thiết kế đẳng cấp và chất lượng hình ảnh ấn tượng
Đó là lý do tại sao độ phân giải 8K sẽ đem lại sự khác biệt cực lớn trong trải nghiệm nghe nhìn nói chung và trải nghiệm hình ảnh nói riêng. TV QLED 8K 2019 của Samsung có chất lượng hình ảnh rất ấn tượng. Chắc chắn người dùng sẽ bị choáng ngợp bởi khả năng tái tạo màu sắc, độ sáng và tái hiện các chuyển động nhanh của sản phẩm. Ứng dụng công nghệ QLED của Samsung, các TV mới đạt được độ sáng tối đa 4.000 nits, với dải đèn nền Direct Full Array cho phép kết hợp độ sáng và độ tương phản một cách hài hòa, đem lại độ sâu cho hình ảnh một cách trung thực.
TV Samsung QLED 8K 2019 được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao đem lại chất lượng hình ảnh vượt trội
TV Samsung QLED 8K 2019 được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao đem lại chất lượng hình ảnh vượt trội
Áp dụng kỹ thuật máy học (machine learning) qua công nghệ Super Resolution, Samsung có thể nâng cấp tín hiệu hình ảnh từ 4K và các độ phân giải thấp hơn lên chuẩn 8K một cách tốt nhất. Super Resolution giúp lấp đầy các điểm ảnh bị khuyết khi tín hiệu hình ảnh được phóng to lên 8K chính xác, đem lại trải nghiệm cuối luôn sắc nét cho dù nguồn phát nội dung có như thế nào đi chăng nữa.

Được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao

Mặc dù mới ra mắt, nhưng các TV QLED 8K 2019 mới nhất của Samsung đã được đón nhận một cách tích cực từ không chỉ cộng đồng người dùng Việt Nam, mà còn được các chuyên gia nghe nhìn trên thế giới đánh giá cao.
Cụ thể, trang Trustedreview có đoạn: Sự kết hợp giữa độ phân giải 8K với sự ấn tượng của độ sáng, độ tương phản và màu sắc đã biến TV QLED 8K 2019 của Samsung thành chiếc TV kích thước “nhà vua” tốt nhất mà chúng tôi thấy.
Vi xử lý Quantum Processor 8K tích hợp AI đem lại trải nghiệm chung ưu việt
Vi xử lý Quantum Processor 8K tích hợp AI đem lại trải nghiệm chung ưu việt
Hay như trang Techradar cũng đã dành những lời có cánh cho siêu phẩm của Samsung: Tính năng “Ultra Wide Angle” giúp đem lại chất lượng hình ảnh cao tuyệt đối ở bất kỳ góc nhìn nào. Đồng thời, khả năng Super Resolution biến TV QLED 8K 2019 của Samsung trở nên tiện dụng trong các nhu cầu sử dụng thường nhật, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt với bất kỳ nguồn phát nào.
Góc nhìn cực đại, nâng cấp tín hiệu nguồn phát lên 8K hoàn hảo
Góc nhìn cực đại, nâng cấp tín hiệu nguồn phát lên 8K hoàn hảo
avforums.com, cộng đồng nghe nhìn lớn nhất thế giới, chấm TV QLED 8K 2019 của Samsung 9/10, với nhận xét ngắn gọn: “Thiết kế và chất lượng gia công, hình ảnh của sản phẩm là hàng đầu, hoàn toàn xứng đáng với chi phí bỏ ra.”

Đặt lại định nghĩa TV cao cấp

Dải TV QLED 8K 2019 mới nhất của Samsung thực sự đã đem lại các tiêu chuẩn mới cho TV 8K trong thời gian tới, nâng tầm trải nghiệm hình ảnh lên một tầm cao mới, tận dụng thông minh các nguồn nội dung Full HD và 4K trên màn hình kích thước lớn nhòa vào kỹ thuật phóng to cực kỳ thông minh.
Với TV Samsung QLED 8K 2019, bạn sẽ có được một rạp phim đẳng cấp ngay tại nhà
Với TV Samsung QLED 8K 2019, bạn sẽ có được một rạp phim đẳng cấp ngay tại nhà
Điều này hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm giải trí tại gia không khác gì ở những rạp chiếu phim cao cấp, và đó cũng là lý do tại sao người dùng Việt Nam đã nhanh chóng sở hữu cho mình các siêu phẩm TV QLED 8K này.
Quãng đường để phổ thông hóa định nghĩa TV 8K vẫn còn rất dài, khi mà sự phổ biến nguồn phát nội dung 4K chỉ mới dừng lại ở mức vừa phải, nhưng sự khác biệt rõ rệt mà độ phân giải 8K đem lại trên các màn hình khổng lồ sẽ là động lực để những nhà sáng tạo nội dung thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.