Samsung lên kế hoạch cho smartphone 5G giá rẻ

22/12/2020 16:43 GMT+7

Galaxy A22 5G được cho là sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay với mục tiêu là các thị trường như Ấn Độ và các quốc gia Đông Nam Á khác.

Theo GSMArena, Galaxy A22 5G được đặt mục tiêu là một trong những thiết bị cầm tay 5G giá cả phải chăng nhất trong tương lai và sẽ kế nhiệm cho Galaxy A21 ra mắt vào tháng 4 năm nay. Vì là bản kế nhiệm của Galaxy A21 nên Galaxy A22 5G dự kiến sẽ được bán với giá khoảng 180 USD.
Được biết, trước khi Galaxy A22 5G ra mắt, Samsung cũng dự kiến tung ra điện thoại Galaxy A32 5G có thể có giá cao hơn một chút. Mục tiêu của sản phẩm này chính là việc thúc đẩy quá trình truy cập 5G ở các thị trường đang phát triển.
Galaxy A22 5G mới dự kiến sẽ cạnh tranh với các smartphone 5G giá rẻ từ các nhà sản xuất đối thủ đến từ Trung Quốc như Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi. Samsung có thể áp dụng quy trình JDM (sản xuất và phát triển chung) để tạo ra Galaxy A22 5G. Về cơ bản, Samsung thuê bên ngoài phát triển, thiết kế và sản xuất nhưng tham gia một phần vào một số khía cạnh như lựa chọn các thông số kỹ thuật và bộ phận chính của sản phẩm.
Báo cáo cho biết 20-30% smartphone xuất xưởng của Samsung trong năm nay được sản xuất bằng phương pháp JDM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.