Samsung phát triển đồng hồ đeo tay thông minh

19/03/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Dường như không chỉ có Apple quan tâm đến việc phát triển đồng hồ thông minh đeo tay, mà ngay cả tập đoàn Samsung cũng đang đeo đuổi theo con đường này.

(TNO) Dường như không chỉ có Apple quan tâm đến việc phát triển đồng hồ thông minh đeo tay, mà ngay cả tập đoàn Samsung cũng đang đeo đuổi theo con đường này.

>> Apple tính chế tạo đồng hồ
>> Đồng hồ thông minh của Apple

Cnet ngày 19.3 dẫn lại thông tin của Bloomberg cho biết, đích thân ông Lee Young Hee - Phó chủ tịch của hãng Samsung - đã xác nhận thông tin công ty mình đang phát triển một loại đồng hồ đeo tay thông minh.

Cụ thể, ông Lee Young Hee cho biết đội ngũ phát triển của công ty đang tích cực làm việc để để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo trên thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên của Samsung.

Về thời gian cụ thể tung ra sản phẩm cũng như giá bán, ông Lee Young Hee cho biết chưa thể nói được vào lúc này.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin "thân cận" với Samsung cho biết, nhiều khả năng đồng hồ thông minh của Samsung cũng sẽ được tung ra vào cuối năm 2013, nhằm cạnh tranh với chiếc chiếc đồng hồ của Apple.

Song song đó, nguồn tin cũng cho biết đồng hồ của Samsung sẽ chạy nền tảng Android và được đặt tên mã là Galaxy Altius, với khả năng tương tác hoàn hảo với những smartphone Galaxy của Samsung.

Thành Luân

>> iWatch sẽ ra mắt vào cuối năm nay
>> Apple đã đăng ký bằng sáng chế iWatch?
>> Lộ diện đồng hồ thông minh iWatch?
>> Samsung sẽ sớm tung ra điện thoại Tizen
>> Samsung Galaxy S4 đe dọa iPhone 5 bằng loạt tính năng “độc”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.