Samsung ra mắt camera VR Gear 360 thế hệ 2, hỗ trợ quay phim 4K

30/03/2017 08:44 GMT+7

Samsung đã giới thiệu phiên bản mới của Gear 360 VR mang đến một số cải tiến tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Gear 360 phiên bản mới sở hữu cảm biến máy ảnh kép 8,4 MP, có khẩu độ ống kính Bright Lens F2.2 cùng khả năng quay phim chất lượng 4K. Cả hai ống kính trên Gear 360 mới đều là loại ống kính mắt cá.
Sở hữu thiết kế mới với tay cầm, người dùng có thể nắm giữ máy ảnh VR mới của Samsung bằng một tay để thực hiện quay video một cách tiện lợi hơn so với trước đây.
Bạn có thể truy cập vào một số chế độ xem, sử dụng công cụ chỉnh sửa hoặc hiệu chỉnh hình ảnh, thêm bộ lọc cho video hoặc hình ảnh cũng như chia sẻ nội dung một cách dễ dàng. Ngoài ra, nội dung cũng có thể được lưu trữ trên thẻ nhớ microSD đặt trong khe cắm của máy ảnh với dung lượng hỗ trợ lên đến 256 GB.
Cả hai ống kính trên Gear 360 đều có thiết kế mắt cá cho góc quay rộng hơn Ảnh: Pocket-lint
Khi kết nối với smartphone hoặc máy tính tương thích, bạn có thể sử dụng Gear 360 mới để phát video trực tiếp lên Facebook, YouTube hoặc Samsung VR.
Samsung cho biết, các smartphone tương thích với Gear 360 bao gồm nhiều thành viên trong dòng Galaxy, bao gồm Galaxy S6 đến S8, Galaxy Note 5 và bộ đôi Galaxy A5/A7 đời 2017.
Tuy nhiên, thông tin về giá bán cũng như thời điểm phát hành của Gear 360 mới vẫn chưa được Samsung tiết lộ ở thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.