Samsung ra mắt thiết bị theo dõi Galaxy SmartTag cạnh tranh Tile

15/01/2021 08:48 GMT+7

Đúng như những tin đồn, Samsung đã giới thiệu thiết bị theo dõi Galaxy SmartTag để mang đến cho người dùng các lựa chọn thay thế cho các sản phẩm như Tile.

Theo Android Authority, cũng giống như Tile, Galaxy SmartTag hoạt động với giao thức Bluetooth, nơi người dùng gắn nó vào các đồ vật muốn theo dõi như túi xách, móc khóa hay vòng cổ của thú cưng. Từ đó, người dùngcó thể sử dụng SmartThings Find của Samsung để xác định vị trí của Galaxy SmartTag và hy vọng có thể tìm lại mọi thứ bị thất lạc.
Samsung sẽ phát hành Galaxy SmartTag vào ngày 29.1 với mức giá 29,99 USD. Tuy nhiên, nếu tham gia đặt trước Galaxy S21 từ nay đến ngày 29.1, người dùng cũng được tặng miễn phí SmartTag, bên cạnh tai nghe không dây Galaxy Buds Pro.
Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Galaxy SmartTag có thể chống lại Tile và các đối thủ tương tự hay không nhưng trước mắt đây không phải là động thái bất ngờ của Samsung. Với việc tin đồn Apple phát triển thiết bị theo dõi AirTag xuất hiện suốt trong hơn một năm qua, rõ ràng Samsung muốn tạo ra một sản phẩm như là câu trả lời cho đối thủ của mình nhằm giữ chân người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.